Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có thêm màn hình phụ ở phần bản lề?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1379 #1

Samsung đã chính thức thay đổi dòng smartphone màn hình gập là Galaxy Z series với hai mẫu Galaxy Z Flip | Z Fold2 và đã tạo nên sự thu hút rất lớn. Trong tương lai, Samsung có thể tiếp tục nâng cấp smartphone màn hình gập của mình lên một tầm cao mới.

Theo đó, tờ SamMobile đã trích dẫn từ tờ LetsGoDigital cho biết Samsung đã nộp bằng sáng chế đã đăng kí hơn 1.5 năm trước với phần màn hình LED được tích hợp thêm ngay trên phần bản lề, với phần minh họa là Galaxy Z Fold2 ra mắt hồi tháng 9/2020 vừa qua.

Loại công nghệ hiển thị được hình dung cho khái niệm này xoay quanh chủ yếu về vấn đề hiệu quả của việc sử dụng pin, cùng với bằng sáng chế mô tả các ứng dụng như hình nền được đồng bộ và "tràn ra" trên thiết bị.


Phần màn hình LED sẽ được che khuất lại bởi mặt sau của bản lề của smartphone màn hình gập khi máy được sử dụng mở rộng. Xét về tính thực tế, bằng sáng chế này của Samsung ít nhiều mô tả 1 phiên bản khác của phần Edge Display khi nó được tách biệt khỏi màn hình chính.

Ngoài ra, tờ LetsGoDigital cũng cho biết Galaxy Z Fold thế hệ mới ngoài màn hình LED ở phần bản lề ra thì máy có khả năng trang bị bút S-Pen vốn đã được đồn đại từ lâu, khi các tin tức cho thấy Galaxy S thế hệ mới sẽ được trang bị loại bút này nhằm thu hẹp giữa dòng Galaxy S và Note.

Xem thêm:


Theo SamMobile.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom