Apple phát hành watchOS 7.0.2, sửa lỗi gây hao pin trên Apple Watch

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1627 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành bản cập nhật watchOS 7.0.2 dành cho Apple Watch, giải quyết một số vấn đề có thể khiến cho pin trên các thiết bị này nhanh hết hơn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của người dùng.

Sau khi được phát hành chính thức trong tháng 9 vừa qua, watchOS 7 đã mang đến nhiều tính năng và thay đổi hữu ích, giúp cho quá trình sử dụng Apple Watch trở nên thú vị hơn. Có thể kể đến như ứng dụng Activity đổi tên thành Fitness hay theo dõi giấc ngủ (một tính năng được yêu cầu nhiều nhất kể từ khi Apple Watch ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015), chế độ Wind Down mới sẽ hoạt động song song với iPhone để kích hoạt một loạt các phím tắt ứng dụng để tạm dừng thông báo, cài đặt danh sách phát Apple Music, bật ứng dụng thiền như Calm và kích hoạt các preset nhà thông minh thông qua ứng dụng Home. (xem chi tiết tại đây)...

Tuy nhiên, bên cạnh đó người dùng cũng phải đối mặt với hàng loạt lỗi làm ảnh hưởng tới trải nghiệm, đáng chú ý nhất là hiện tượng hao pin bất thường, khiến cho thời lượng sử dụng thiết bị không được đảm bảo so với phiên bản cũ. Chính vì vậy, Apple đã tung ra bản cập nhật watchOS 7.0.2 nhằm khắc phục nhanh vấn đề này.

Theo ghi chú đi kèm bản cập nhật, watchOS 7.0.2 có các cải tiến và phần sửa lỗi giúp giải quyết sự cố có thể khiến pin nhanh hết hơn, sửa lỗi ngăn cản một số người dùng truy cập ứng dụng ECG tại các vùng mà ứng dụng này khả dụng. Lưu ý rằng, một số tính năng có thể không khả dụng cho tất cả các vùng hoặc trên tất cả các thiết bị Apple.


Thao tác cập nhật watchOS 7.0.2 thực hiện như sau: (yêu cầu iPhone 6s trở lên đã được cập nhật iOS 14 và Apple Watch Series 3, Apple Watch Series 4, Apple Watch Series 5, Apple Watch Series 6, Apple Watch SE)
  • Sạc Apple Watch
  • Kết nối iPhone (đã cập nhật lên iOS 14) với cùng kết nối Wi-Fi
  • Mở ứng dụng Watch trên iPhone > vào Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm
  • Chạm vào nút tải xuống và đợi quá trình cài đặt bản cập nhật mới hoàn tất
TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom