Apple ra mắt loa thông minh HomePod Mini với thiết kế hình cầu dễ thương nhỏ gọn, giá 99 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1537 #1


Apple vừa công bố một phiên bản mới của loa thông minh HomePod, HomePod Mini. Như cái tên, đây là một phiên bản đánh mạnh vào kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn có những tính năng ấn tượng.


Giống như HomePod bản gốc, HomePod Mini vẫn có vỏ ngoài bằng vải lưới với cả hai màu đen và trắng, cùng với một màn hình nhỏ ở trên để hiển thị Siri. Tuy nhiên, model mới có dạng hình cầu ngắn hơn thay vì thiết kế thuôn dài như so với bản gốc.

Apple cho biết HomePod mini là sự kết hợp giữa âm thanh tuyệt vời với tính năng thông minh của trợ lý ảo. Loa có khả năng phát ra âm thanh 360 độ, với sức mạnh đến từ chip Apple S5.

Theo Apple, HomePod mini mang đến sự dễ dàng trong sử dụng trong khi vẫn duy trì sự riêng tư của người dùng. Giống như HomePod ban đầu, mặt trên của sản phẩm có bề mặt cảm ứng sáng lên như một chỉ báo trực quan cho thấy Siri đang hoạt động.



HomePod mini hỗ trợ AirPlay 2, vì vậy bạn có thể trang bị nhiều loa trong nhà và kết nối chúng với nhau. Khi hai HomePod gần nhau, chúng sẽ tự động tạo thành một cặp âm thanh stereo.

Chip Apple S5 được Apple cho biết cho phép xử lý "âm thanh tính toán" để điều chỉnh cách âm nhạc của bạn phát ra mỗi giây. Apple cũng đang sử dụng chip U1 mà hãng đã ra mắt trên iPhone năm ngoái để tạo ra trải nghiệm Handoff tốt hơn vào cuối năm nay, để bạn có thể chuyển nhạc từ điện thoại sang HomePod mini một cách liền mạch.

HomePod được thiết kế để hoạt động với các dịch vụ của Apple như Apple Music và Apple Podcast, bên cạnh việc hỗ trợ AirPlay. Bản cập nhật phần mềm trong tương lai cũng sẽ cho phép HomePod hoạt động với các dịch vụ âm nhạc của bên thứ ba, như Amazon Music và Pandora. Hỗ trợ cho Spotify không được đề cập.



Liên quan đến Siri, Apple đã thêm một tính năng tóm tắt cập nhật kế hoạch hàng ngày. HomePod mini cũng có thể tự động nhận dạng giọng nói của những người dùng khác nhau trong nhà và phản hồi một cách thích hợp. Ngoài ra còn có chế độ Intercom mới để bạn có thể gửi tin nhắn đến các phòng khác nhau trong nhà. Intercom sẽ hoạt động trên HomePod, cũng như iPhone, iPad và Apple Watch.



HomePod Mini có giá 99 USD, cho phép đặt hàng từ 6/11 và vận chuyển đến khách hàng từ 16/11, với hai màu là Space Gray và White để người mua chọn lựa.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom