Apple "hồi sinh" sạc MagSafe trên iPhone 12

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3029 #1


Apple đã chính thức hồi sinh sạc từ tính MagSafe trên iPhone 12, thông qua việc công bố phụ kiện sạc không dây mới cho iPhone 12, bao gồm ốp lưng, sạc và nhiều thứ khác.

Sự hồi sinh của thương hiệu MagSafe diễn ra sau khi Apple hủy bỏ dự án AirPower vào năm 2019 vì những lo ngại liên quan đến quá nhiệt. Apple dường như đã thay đổi chiến lược của mình trong thời gian này, quay trở lại cách tiếp cận dựa trên nam châm mà hãng đã sử dụng trên bộ sạc MagSafe cho dòng sản phẩm MacBook trong nhiều năm và khai tử năm 2016.

MagSafe dành cho laptop chủ yếu là một tính năng an toàn, đảm bảo bạn không thể làm hỏng cáp hoặc cổng sạc - hoặc làm MacBook bay khỏi bàn - khi vấp phải dây sạc. Đó là bởi vì các nam châm cho phép dễ dàng ngắt kết nối khi bị kéo với lực đáng kể.

Điều quan trọng cần lưu ý là không giống như phiên bản trước của MagSafe, sử dụng nam châm để kẹp cáp vào các cổng trên laptop của Apple, phiên bản mới này được thiết kế phục vụ cho sạc không dây.









Trong trường hợp này, MagSafe dành cho iPhone sẽ giúp kết nối iPhone của bạn với bộ sạc không dây được hỗ trợ dễ dàng hơn, có lẽ bao gồm cả bộ sạc từ bên thứ ba. Nhưng Apple sẽ có các bộ sạc của riêng mình, bao gồm bộ sạc MagSafe iPhone độc lập và bộ sạc Apple Watch-iPhone kết hợp mà công ty gọi là MagSafe Duo Charger, cả hai đều sẽ hỗ trợ công suất 15W. Ngoài ra có rất nhiều phụ kiện từ Apple theo thương hiệu MagSafe dành cho iPhone mới, bao gồm ốp silicon mới, ốp trong suốt và ốp da, bộ sạc không dây và ốp kiêm ví đựng thẻ.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom