Trên tay nhanh tablet Galaxy Tab A7: Thiết kế mỏng nhẹ chỉ 7mm, hỗ trợ giải trí hoàn hảo với màn hình lớn, 4 loa AKG...

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2055 #1

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với màn hình kích thước lớn, thiết kế tinh tế và mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, Tab A7 cũng được trang bị nhiều tính năng để hỗ trợ giải trí đỉnh cao.

Thiết kế liền mạch

Galaxy Tab A7 có thiết kế kim loại nguyên khối. Ở mặt trước máy, camera trước được đặt ở cạnh bên màn hình có kích thước 10.4 inch. Các phím điều khiển cũng được đặt ở cạnh phải máy.


Ở mặt sau, cảm biến vân tay để được loại bỏ để thay bằng bằng chức năng nhận diện khuôn mặt (hoặc đăng nhập bằng mã PIN). Theo Samsung, người dùng có thể lựa chọn 3 phiên bản màu khác nhau là Đồng, Bạc và Xám.


Ngoài ra, chúng ta còn 4 cụm loa ngoài được bố trí đều trên thân máy. Khi đặt máy ngang để xem phim, 4 cụm loa này sẽ nằm ở 2 bên, phát huy tối đa tính năng “âm thanh vòm" của mình.

Hỗ trợ giải trí

Dù có độ dày khá ấn tượng- chỉ 7mm, nhưng Galaxy Tab A7 vẫn sở hữu 4 loa ngoài AKG với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Trang bị này cho phép người dùng tận hưởng các bộ phim, các bản nhạc trực tiếp từ Tab A7 mà không cần trang bị thêm dàn loa ngoài.


Với màn hình 10.4 inch độ phân giải 2000x1200 pixel, chiếc Galaxy Tab A7 có vùng thao tác rộng rãi và thoải mái, cho phép người dùng dễ dàng gõ phím. Khi chơi game hoặc xem phim, màn hình của máy vừa vặn với tầm mắt, đem lại trải nghiệm chuẩn điện ảnh.


Còn khi cần di chuyển, Tab A7 có thể dễ dàng cất vào túi hay balô một cách dễ dàng.


Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này cũng được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 662 và 3GB RAM, giúp trải nghiệm giải trí mượt mà và xuyên suốt. Viên pin trên Tab A7 có dung lượng 7.040mAh. Đồng thời chiếc máy tính bảng này cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W, giúp rút ngắn thời gian sạc pin.

Samsung Kids: Ứng dụng thân thiện cho các bé

Galaxy Tab A7 được cài sẵn Samsung Kids (các bậc phụ huynh có thể vào cài đặt để tuỳ chỉnh cho ứng dụng này xuất hiện trên màn hình chính). Đây là ứng dụng dành riêng cho các bé với hình ảnh, hiệu ứng âm thanh được thiết kế bắt mắt và vui nhộn.


Với Samsung Kids, các bé không những được giải trí mà còn có thể kết nối với bạn bè, thế giới trong môi trường phù hợp với lứa tuổi qua trình duyệt được thiết kế riêng. Các bậc phụ huynh cũng có thể thiết lập một danh sách website mà các bé nhà mình có thể truy cập.

Thông tin quà tặng đặt trước

Từ nay đến ngày 8/11/2020, người dùng sẽ mua Galaxy Tab A7 sẽ nhận được ưu đãi đặc quyền là bao da cao cấp trị giá 950.000 đồng và chương trình trả góp với lãi suất 0%.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom