Ngắm iPhone 12 màu xanh trong video trên tay, nghe Apple nói về chuyện bỏ cốc sạc

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1633 #1


Apple đã giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 12 mới trong một sự kiện online, do đó chúng ta vẫn chưa thể nhìn cận cảnh thực tế các thiết bị này. Tuy nhiên, Apple đã gửi iPhone 12 và iPhone 12 Pro cho phóng viên công nghệ Becky Worley của ABC News, và các mẫu máy mới này đã xuất hiện trên Good Morning America.

Hai chiếc iPhone này có màu Blue/Pacific Blue, là màu nổi bật nhất trong dòng iPhone năm nay. Cho đến nay chúng ta chỉ mới thấy màu sắc này qua những hình ảnh render nhưng video của GMA đã cho chúng ta có nhìn rõ hơn về hai màu này trong thực tế.

Bên cạnh việc giới thiệu các thiết bị mới, Good Morning America đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Kaiann Drance, Phó Giám đốc Tiếp thị iPhone của Apple, người đã giới thiệu iPhone 12 trong sự kiện đặc biệt của Apple.


Drance, được hỏi về việc loại bỏ cốc sạc và EarPods khỏi iPhone, phản hồi, Drance nói rằng iPhone năm nay có nhiều cải tiến thu hút người dùng hơn:

“Đã có quá nhiều thứ trong điện thoại. Có rất nhiều lý do tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng đó là một mức giá tốt cho tất cả những điều đó. Nhưng, vì những lý do khác mà tôi đã đề cập… mọi người thường đã có tất cả những thứ đó (tai nghe và sạc), và chúng đang ở quanh nhà của họ. Có thể họ còn có nhiều cái. Vì vậy, đó là một điều đúng đắn cần làm về các mục tiêu môi trường lớn hơn.”

Tuy nhiên, có vẻ trái ngược với câu trả lời của Drance, điều này chắc hẳn sẽ gây ra không ít phiền toái cho người dùng, vì sợi cáp USB-C to Lightning đi kèm sẽ không tương thích với cốc sạc USB-A mà Apple đã bán với hầu hết mọi iPhone kể từ năm 2007 (trừ iPhone 11 Pro và Pro Max). Điều đó có nghĩa là người mua sẽ phải tiếp tục sử dụng bộ sạc cũ của họ hoặc mua thêm cốc sạc USB-C tương thích.

Trong một động thái khác, Apple cũng đã giảm giá cốc sạc và tai nghe EarPods, người dùng không phải tốn quá nhiều tiền để mua thêm nữa.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom