Tin đồn: Samsung có thể ra mắt sớm Galaxy S21 ngay trong năm nay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1163 #1


Theo thông tin trang SamMobile đăng tải dựa trên nguồn tin từ Hàn Quốc, nhiều linh kiện quan trọng cho Galaxy S21 sẽ đi vào sản xuất trong tháng sau, sớm hơn bình thường đến 6 tuần, nhiều khả năng đây là sự chuẩn bị để ra mắt sớm Galaxy S21.

Xét cho cùng, Samsung không phải là hãng cần lo lắng về tình trạng thiếu linh kiện. Theo nguồn tin, Samsung có thể đang tìm cách vực dậy dòng sản phẩm flagship của mình bằng cách mở rộng thị trường, đó cũng là lý do hãng ra mắt Galaxy S20 Fan Edition.

Lý do Samsung vội vàng tung ra Galaxy S21 được hiểu là chiến lược chủ động ứng phó với thị trường thay đổi nhanh chóng. Hãng đang cố gắng nhắm vào khoảng trống của Huawei, công ty đã bị thu hẹp vị trí trên thị trường điện thoại thông minh do lệnh trừng phạt của Mỹ.

Vấn đề quan trọng đối với tin đồn trên là Samsung không thể toàn phần tạo ra “bộ não" cho những flagship mới. Cụ thể, không có dấu hiệu nào cho thấy Qualcomm sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt Snapdragon 875 sớm hơn bình thường.

Các mẫu chip thử nghiệm hiện đã nằm trong tay của khá nhiều OEM lớn trên thị trường. Vì vậy, về mặt kỹ thuật, điều đó không ngăn được Samsung công bố Galaxy S21 vào tháng 12. Tuy nhiên, công bố sớm không có nghĩa là người dùng sẽ được mua ngay trong năm, khó có khả năng công ty sẽ mở bán dòng smartphone cao cấp tiếp theo của mình sớm hơn nhiều so với thường lệ, tức là vào tháng 3.

Xem thêm:


Theo: Sammobile
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom