Apple vẫn còn đang phát triển công nghệ Touch ID dưới màn hình

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1248 #1


Apple đang tiếp tục nghiên cứu công nghệ vân tay ẩn dưới màn hình và có thể phát hành một chiếc iPhone với cảm biến Touch ID dưới màn hình trong tương lai, theo một nguồn tin rò rỉ.

Touch ID dưới màn hình đã được đồn đại trong vài năm nay, bao gồm cả nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities. Nhưng bất chấp những dấu hiệu cho thấy Apple đang tiếp tục phát triển cảm biến vân tay nhúng màn hình, những tin đồn đó vẫn chưa thành hiện thực.

Tuy nhiên, trong một tweet vào thứ Năm, leaker @ L0vetodream cho rằng Apple vẫn có kế hoạch đưa Touch ID trở lại iPhone thông qua cơ chế dưới màn hình. Một leaker khác là Jon Prosser đã chỉ ra "MESA" là tên mã nội bộ của Touch ID. "UTS" là viết tắt của "dưới màn hình".


Tin đồn về cảm biến vân tay nhúng trong màn hình iPhone lần đầu tiên xuất hiện trước khi ra mắt iPhone X. Mặc dù Apple đã chọn Face ID trên những chiếc iPhone hàng đầu của mình kể từ đó, nhưng đã có một lượng lớn các bằng sáng chế và ứng dụng bằng sáng chế cho thấy Apple vẫn đang nghiên cứu Touch ID được nhúng trên màn hình.

Nhà phân tích Kuo vào năm 2019 dự báo rằng Apple sẽ phát hành ít nhất một chiếc iPhone có cảm biến vân tay dưới màn hình vào năm 2021.

Việc có cả Touch ID và Face ID trên iPhone có thể mang lại một số lợi ích cho người dùng, chẳng hạn như xác thực sinh trắc học kép để tăng cường bảo mật và sự tiện lợi khi sử dụng dấu vân tay nếu khuôn mặt của người dùng bị che khuất bởi khẩu trang.

Xem thêm:


Theo: Apple Insider
 
Sửa lần cuối:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Các hãng làm mấy năm rồi táo vẫn mò mẫm mua máy sam về bung ra ngồi học
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom