Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 19.10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
14725 #1

Trên cửa hàng App Store hiện tại đang miễn phí khá nhiều app/game iOS hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (18.10.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (18.10.2020) nhé.

Tải về Reverse Movie FX - magic video (App Store US-VN / Free Unlock Pro Version, Reg. $2): Reverse Movie FX là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản. Ngoài ra khả năng chỉnh sửa và tạo hiệu ứng cho video, bạn có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng thú vị về các trò "ảo thuật" khác để áp dụng trên những sản phẩm của mình.


Tải về Common Speaking Sentences (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Bạn đang gặp vấn đề trong giao tiếp tiếng Anh? Bạn đang cần những cách nói đúng, đơn giản, hiệu quả và đủ ý? Ứng dụng “Những câu tiếng anh thông dụng” là giải pháp của bạn. “Những câu tiếng anh thông dụng” tập hợp những câu nói thường dùng nhất trong giao tiếp hằng ngày, được sắp xếp theo các chủ đề nhằm giúp bạn dễ học và tra cứu. Các mẫu câu được tham khảo và chọn lọc từ nhiều nguồn đáng tin cậy khác nhau. Đặc biệt, giọng đọc trong ứng dụng là giọng đọc tự nhiên, đọc từng chữ một cho đến đọc cả câu, rất dễ học và bắt chước. Hy vọng đây sẽ là một ứng dụng học tiếng Anh hữu ích trong việc giải quyết các tình huống giao tiếp thông thường và xóa bỏ rào cản ngôn ngữ.



Tải về English Grammar Practice 2018 (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng giúp bạn rèn luyện khả năng học ngoại ngữ, cung cấp các bài trắc nghiệm theo tiêu chuẩn, độ khó từ thấp lên cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



Tải về Dynamic Color (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Đây là ứng dụng dành cho các nhà thiết kế (bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như nội thật, nghệ thuật, makeup v.v...), giúp tìm kiếm những mã màu mới lạ, tạo cảm hứng tốt hơn trong công việc.



Tải về NeoTime Time Tracking & Sheet (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $3): Ứng dụng NeoTime kết hợp giữa chức năng theo dõi thời gian dễ dàng với phân tích chính xác và tất cả các tính năng của một công cụ theo dõi mà bạn cần.



Tải về Vxcam - AR Video Text & Emoji (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Mặc dù Vxcam - AR Video Text & Emoji là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhưng Vxcam sẽ áp dụng công nghệ thực tế tăng cường để thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh chụp của bạn.



Tải về Tadaa SLR (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $4): Một trong những ứng dụng khá hot và được khá nhiều người yêu thích, có thể mang đến cho bạn khả năng chụp hình focus, depth-of-field và bokeh, biến bức ảnh của bạn thành một trong những kiệt tác nghệ thuật. [miễn phí lại]



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về ProCam 7 (App Store US-VN / Sale $5, Reg. $9): Với ứng dụng ProCam 7, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao như các thiết bị DSLR chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tùy biến và điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, dễ dàng kiểm soát điểm lấy nét, cân bằng trắng, chống rung, làm mờ phông nền, khóa phơi sáng thủ công, căn chình theo lưới, gợi ý tỷ lệ vàng v.v... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi chụp hình hoặc quay video.

Một ưu điểm khác của ProCam 7 là khả năng phản hồi nhanh và mượt mà khi thực hiện các thao tác điều chỉnh thông số, chuyển tiếp chế độ, căn chỉnh ống kính, bắt nét, tùy chọn chất lượng ảnh/video... Tuy nhiên, cũng tùy theo thiết bị của bạn, nếu cấu hình máy quá thấp thì không nên sử dụng ứng dụng này để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm.



Tải về Neo Monsters (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.



Tải về Peppa Pig™: Golden Boots (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $4): Tựa game này lấy cảm hứng từ tập đặc biệt dài 15 phút của "The Golden Boots", giúp khuyến khích trẻ nhỏ khám phá thế giới tuyệt vời của Peppa Pig thông qua nhiều trò chơi vui nhộn, có các nhân vật được yêu thích, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh bắt tai.



Tải về PJ Masks™: Racing Heroes (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $4): Có thể xem đây là phiên bản Đua xe thú dành cho điện thoại gi động, tuy nhiên đồ họa được nâng cấp đẹp mắt và nhiều chế độ để người chơi lựa chọn hơn phiên bản cổ điển.


Tải về Devil Twins: VIP (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Tựa game hành động RPG hấp dẫn với hệ thống chiến đấu tự động, rất nhiều kỹ năng đẹp mắt và những pha ra đòn liên tiếp. Liệu bạn có thể trở thành người mạnh nhất trong game? hãy khám phá điều đó cùng Devil Twins: VIP nhé.



Tải về Maze Book: Blackboard (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Maze Book: Blackboard là một game giải đố tìm đường đơn giản nhưng rất thú vị và thử thách. Bạn sẽ phải tìm đường đi đến đích trong một mê cung hình tròn. Bạn có thể thay đổi màu sắc của mê cung theo ý muốn, hay cũng có thể tự tạo ra một mê cung cho riêng mình.



Tải về Space Grunts 2 (App Store US-VN / Sale $3, Reg. $4): Trong tựa game này, bạn sẽ hạ cánh trên một hành tinh xa lạ, tìm lối vào một trạm vũ trụ, chiến đấu với người ngoài hành tinh, người máy và vượt qua vô số môi trường nguy hiểm bằng cách sử dụng bộ bài của mình.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Romany1410

New Member
Tham gia
20/6/20
Bài viết
25
Được thích
7
#2
Cho mình xin mấy kiểu hình nền ở ảnh bìa bài viết với. Mình cảm ơn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom