Microsoft đang sửa lỗi khiến Edge tự cài đặt ứng dụng web

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1034 #1


Thời gian gần đây, nhiều người dùng nhận thấy Windows 10 bị force restart và cài các ứng dụng web mà người dùng không mong muốn. Hôm nay, Microsoft đã lên tiếng xác nhận vấn đề và nói rằng một phần là do bug.

Microsoft nói với The Verge ý tưởng ban đầu là bất kỳ trang web nào bạn ghim vào Start Menu sẽ khởi chạy trong Microsoft Edge và nó chỉ đơn giản là nhằm biến các phím tắt đó thành các ô hiển thị dễ nhìn hơn. Nhưng - theo cái mà Microsoft gọi là lỗi - thì sự thay đổi này cũng biến các phím tắt web Microsoft Office hiện có thành các ứng dụng web PWA. Đó là điều bạn thường có thể làm từ bên trong trình duyệt Edge, nhưng điều này nếu bình thường thì sẽ không thể tự xảy ra.



Microsoft đã nhận thấy người dùng không hài lòng và họ đang phản ứng với điều đó. Microsoft đã tạm dừng triển khai các ứng dụng web trong Windows 10 cho đến khi tìm ra cách tiếp cận tốt hơn.

Việc cài đặt tự động và không mong muốn của các ứng dụng này là do lỗi Microsoft Edge đã cài đặt các trang web Office dưới dạng ứng dụng thay vì tạo các phím tắt đơn giản. Ngoài ra, các liên kết này chỉ hiển thị khi Office chưa được cài đặt trên hệ thống.

Nếu bạn đã cài đặt các ứng dụng Office trên máy tính hoặc không muốn sử dụng các ứng dụng web, bạn có thể loại bỏ chúng thông qua trang Control Panel> Program and Features hoặc Settings> Apps & Features.



Theo: TheVerge
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
MS chơi tham quá lôi kéo kiểu này phản tác dụng thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom