ISIS phản pháo Anonymous bằng việc tiết lộ thông tin quân đội Mỹ và Pháp

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1998 #1

Nhằm đáp trả lại "ngày trêu chọc ISIS" được phát động bởi nhóm hacker lừng danh Anonymous, một bộ phận hacker thuộc tổ chức khủng bố nhà nước hồi giáo tự xưng ISIS đã tung lên mạng các thông tin cá nhân có vị trí cao trong quân đội Mỹ và Pháp.

Cụ thê các thông tin này bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại và email. Tổ chức ICA, từng gọi Anonymous là "những thằng khờ" khi nhóm hacker này tuyên chiến với IS, cho biết cơ sở dữ liệu mà họ đang nắm có đến 700 người đang phục vụ trong quân đội Mỹ, hiện chưa có con số về phía quân đội Pháp.

Thông tin trong tay IS bao gồm nhiều sỹ quan cao cấp, ít nhất có một trung tướng Pháp, một số quân hàm đại tá và một sỹ quan truyền thông thuộc STRATCOM - Cơ quan điều hành chiến lược thuộc bộ quốc phòng Mỹ. Hiện đại diện bộ quốc phòng hai bên Mỹ và Pháp không có phản hồi về vấn đề này.


Một phần chụp màn hình cơ sở dữ liệu thông tin cá nhân trong quân đội Mỹ

Việc tung thông tin lên mạng lần này của phía khủng bố bắt nguồn từ "cuộc chiến tranh mạng" giữa Anonymous và ISIS hacker, tháng trước, Anonymous đã đánh sập một website quảng cáo kêu gọi ủng hộ nhóm khủng bố ISIS, trước đó, họ cũng đã "giải tán" được một diễn đàn chính của khủng bố, đầy toàn bộ các thành viên, những người ủng hộ ISIS xuống "deep web".

Theo Neo Win
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom