Huawei Watch GT 2 Pro ra mắt: Pin liên tục đến 2 tuần, sạc không dây, hơn 100 chế độ tập luyện, giá từ 8tr990

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2258 #1

HUAWEI WATCH GT 2 Pro cói thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu chất liệu và thiết kế cao cấp, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp bao gồm golf. Sản phẩm có hai phiên bản Dây Silicon Đen và Dây Da Xám với giá lần lượt 8.990.000 và 9.490.000 VNĐ.

Pin liên tục lên đến 2 tuần

HUAWEI WATCH GT 2 Pro có thời lượng pin lên tới 2 tuần sử dụng tiêu chuẩn, nhờ được trang bị chipset do chính Huawei tự phát triển, áp dụng cấu trúc không đồng nhất tích hợp đa lõi. Theo đó, HUAWEI Watch GT 2 Pro có khả năng tính toán năng lượng tiêu thụ điện năng thấp, kéo dài tuổi thọ pin để phù hợp cho các hoạt động theo dõi tập luyện, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và các tính năng khác. Thiết bị cho phép thiết lập chế độ theo dõi nhịp tim trong 24 giờ, tập luyện hàng tuần trung bình trong thời gian 90 phút (có bật GPS), mở màn hình 200 lần mỗi ngày, phát nhạc 24 giờ liên tục, và 10 giờ đàm thoại Bluetooth.


HUAWEI WATCH GT 2 Pro cũng là thiết bị đeo đầu tiên hỗ trợ Sạc ngược không dây của hãng. Người dùng có thể sạc đồng hồ bằng điện thoại thông minh Huawei. Một phiên sạc năm phút mang lại thời gian sử dụng lên đến 10 giờ.

Chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng

HUAWEI WATCH GT 2 Pro có thiết kế tối giản, mặt trước được làm bằng kính sapphire tráng gương, tăng khả năng chống sốc và chống mài mòn. Sản phẩm tích hợp màn hình cảm ứng AMOLED có độ phân giải 454 x 454, đường kính 1,39 inch, kích thước vỏ 47mm, mang đến trải nghiệm nhìn và hiển thị sắc nét.


Khung máy được làm từ titan, giúp đồng hồ nhẹ, bền, chịu nhiệt tốt, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Mặt sau bằng gốm mềm mại, thân thiện với da tay người dùng và giảm dị ứng.

Tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu luyện tập ngoài trời

HUAWEI WATCH GT 2 Pro cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện (17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh), tích hợp các môn thể thao mới như đánh Golf, đáp ứng nhu cầu người dùng mới bắt đầu luyện tập thể thao hay cả những người đã tập lâu năm muốn nâng cao hiệu suất luyện tập.


Ngoài các chế độ tập luyện mới, Huawei mở rộng phục vụ một loạt các môn thể thao mạo hiểm, thể thao dưới nước, chơi bóng và các môn thể thao trên tuyết trên sản phẩm đồng đồ thông minh cao cấp lần này. HUAWEI WATCH GT 2 Pro cũng cung cấp tính năng tự động phát hiện vận động cho 6 chế độ tập luyện phổ biến, đó là chạy bộ trong nhà/ngoài trời, đi bộ trong nhà/ngoài trời, máy tập toàn thân và chèo thuyền. Hơn nữa, có hơn 10 chương trình chạy bộ với đầy đủ hướng dẫn bằng giọng nói để cho người dùng thêm gợi ý cho việc luyện tập. Sản phẩm còn có khả năng chống nước dù ở độ sâu 50m.


HUAWEI WATCH GT 2 Pro sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản: dây Silicon đen và dây da nâu có giá lần lượt là 8.990.000 và 9.490.000 ngày 31/10 tại kênh bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee. Từ ngày 23/10 đến ngày 30/10, khách hàng đặt mua HUAWEI WATCH GT 2 Pro sẽ nhận được ưu đãi 800.000 đồng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom