Sạc MagSafe có thể hoạt động với nhiều thiết bị Android, bao gồm Galaxy Z Fold 2, Pixel 5,...

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1268 #1


Ngoài kết nối 5G, bộ sạc MagSafe chính là một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên dòng iPhone 12. Tuy nhiên mới đây, nhiều người đã phát hiện bộ sạc này còn có thể hoạt động được với các thiết bị Android.

Được biết, về cơ bản, sạc MagSafe dành cho iPhone chỉ là một chiếc sạc không dây theo chuẩn Qi và có thêm các nam châm. Vì thế, bộ sạc này có thể hoạt động được với tất cả những thiết bị hay phụ kiện hỗ trợ giao thức sạc không dây tương ứng, tuy nhiên có thể sẽ không kích hoạt được công suất sạc nhanh 15W.


Theo thử nghiệm, bộ sạc không dây MagSafe của Apple có thể hoạt động được với chiếc Galaxy Z Fold 2, vốn sở hữu một hệ thống nam châm riêng. Tuy nhiên, công suất đầu ra lúc này của bộ sạc chỉ là 7.5W, thay vì tối đa 15W như trên thế hệ iPhone 12.


Ngoài ra trong một video được đăng tải trên kênh ZolloTech đã cho thấy, MagSafe gần như có thể hoạt động với tất cả các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây. Thậm chí trên một số thiết bị như iPhone 11 Pro, AirPods Pro hay Pixel 5, phụ kiện này còn có thể "bám" được vào phần mặt lưng, dù lực hút không chặt.



Theo: GSMArena
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
Nó cùng công nghệ :)))) chỉ khác tên và vài option riêng cho apple
 
Top Bottom