Những gì có thể trông đợi tại sự kiện Apple diễn ra vào tháng 3 năm tới

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1823 #1
Tuần trước, diễn đàn đã đưa tin về việc Apple sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào tháng 3 tới. Hôm nay, mình sẽ điểm qua một số sản phẩm có thể trông đợi tại sự kiện của Apple trong thời gian tới.


Tại đây, "Táo Khuyết" có thể sẽ trình làng một chiếc iPhone có màn hình 4 inch hay còn được biết đến với tên gọi iPhone 6c, thế hệ tiếp theo của Apple Watch hay thậm chí là một chiếc iPhone giá rẻ mới.

Bên cạnh thông tin về mẫu iPhone màn hình 4 inch hay chiếc Apple Watch thế hệ thứ hai, người dùng hi vọng sẽ nhìn thấy thêm nhiều bất ngờ mới tại sự kiện được tổ chức vào tháng 3. Dưới đây là một số dự đoán được BusinessInsider đưa ra, hi vọng sẽ trở thành bất ngờ trong thời gian tới.

Xem thêm:
Một vài mẫu MacBook mới


Năm ngoái, Apple đã làm mới dòng sản phẩm MacBook Air và MacBook Pro phiên bản màn hình 13 inch. Bên cạnh đó, "Táo Khuyết" còn trình làng thêm một sản phẩm hoàn toàn mới là chiếc MacBook 12 inch. Hiện tại, những mẫu MacBook của Apple vẫn đang sử dụng bộ xử lý Broadwell thế hệ cũ, thậm chí mẫu MacBook có giá bán cao nhất với màn hình 15 inch còn đang sử dụng bộ xử lý cũ hơn là Hasswell.

Được biết, Intel đang bắt đầu quá trình sản xuất các bộ xử lý Skylake thế hệ mới và đây sẽ là giai đoạn thích hợp để Apple nâng cấp chipset sử dụng trên dòng sản phẩm MacBook của hãng, bao gồm MacBook 12 inch, MacBook Pro phiên bản màn hình 13 inch và MacBook Air.


Trong khi đó, với chiếc MacBook Pro phiên bản màn hình 15 inch thì Apple sẽ yêu cầu các bộ xử lý có hiệu năng và tốc độ hoạt động tốt hơn. Ở thời điểm hiện tại, Intel vẫn cần thêm thời gian để có thể sản xuất bộ vi xử lý Skylake tích hợp nhân đồ họa Iris Pro. Vì vậy, nhiều khả năng bản nâng cấp cấu hình mới cho chiếc MacBook Pro 15 inch sẽ được ra mắt chậm hơn vài tháng so với những model còn lại.

Thời điểm thích hợp để nâng cấp Mac Pro


Một thiết bị khác thuộc dòng sản phẩm Mac của Apple là chiếc máy tính Mac Pro cũng đã đến lúc cần nâng cấp. Hiện tại, Mac Pro đang sử dụng bộ vi xử lý Ivy Bridge-EP của Intel, thế hệ trước của các bộ vi xử lý hiện nay mà Intel đã ra mắt.

Được biết, Intel đang có kế hoạch ra mắt thế hệ vi xử lý tiếp theo dùng trên hệ thống máy trạm (workstation) hay còn gọi là Broadwell-EP, dự kiến xuất hiện vào Quý 1/2016. Vì vậy, tháng 3 sẽ là thời điểm thích hợp để "Táo Khuyết" nâng cấp dòng máy tính Mac Pro của mình với bộ xử lý cao hơn, hứa hẹn mang lại hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Và cuối cùng là iPad Air?


Trong năm 2015, Apple đã giới thiệu một phiên bản nâng cấp mới cho chiếc iPad mini, đồng thời tung ra một sản phẩm nằm trong phân khúc hoàn toàn mới, gọi là iPad Pro. Tuy nhiên, "Táo Khuyết" lại không hề đả động gì đến các mẫu iPad Air. Chính vì vậy, đây có thể là thời điểm thích hợp để Apple tung ra một phiên bản nâng cấp mới cho chiếc iPad Air.

Theo đó, sẽ rất tuyệt vời nếu như Apple trình làng một thiết bị "kế nhiệm" chiếc iPad Air 2 với bộ xử lý A9X tương tự như iPad Pro, đồng thời cải thiện khả năng hiển thị của màn hình để mang đến chất lượng tốt hơn.

 
Last edited by a moderator:

sỹ lê

New Member
Tham gia
31/7/15
Bài viết
13
Được thích
4
#2
không liên quan nhưng nay ad lam giao diện đẹp quá:byebye::byebye::byebye::byebye::byebye:
 
Top Bottom