iPhone 12 Pro cho phép bạn đo chiều cao của ai đó ngay lập tức bằng camera LiDAR

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1652 #1


Các mẫu iPhone 12 Pro có camera LiDAR mới để nâng cao trải nghiệm thực tế tăng cường, cảm biến này cũng cho phép thực hiện một tính năng thú vị khác: khả năng đo chiều cao của một người ngay lập tức bằng ứng dụng Đo lường (Measure). Bạn thậm chí có thể đo chiều cao ngồi của một người trên ghế, theo Apple.

Khi ứng dụng Measure phát hiện một người trong kính ngắm, ứng dụng này sẽ tự động đo chiều cao của họ từ mặt đất đến đỉnh đầu, nón hoặc tóc của họ.

Để đo chiều cao của một người, hãy mở ứng dụng Measure và đặt iPhone sao cho người bạn muốn đo xuất hiện trên màn hình từ đầu đến chân. Sau một khoảnh khắc ngắn, một đường sẽ xuất hiện trên đỉnh đầu của người đó với số đo chiều cao của họ, số đo xuất hiện bằng feet, inch hoặc bằng cm tùy thuộc vào bạn chọn trong Cài đặt> Đo> Đơn vị đo.

Nút chụp hình tròn ở góc dưới cùng bên phải cho phép bạn chụp ảnh một người với số đo chiều cao của họ và chia sẻ với họ.

Tính năng này chỉ có trên những thiết bị Apple có camera LiDAR, hiện tại bao gồm iPad Pro 2020 và iPhone 12 Pro, cũng như Pro Max sắp mở bán.

Các thiết bị Samsung Galaxy S20, S20 +, S20 Ultra, S10 5G và Note 10+ cũng đi kèm với một ứng dụng tương tự có tên là Quick Measure. Sử dụng camera 3D Depth, bạn có thể đo đại khái về chiều cao, chiều rộng và thậm chí cả thể tích của chủ thể. Tuy nhiên, ứng dụng Quick Measure của Samsung không thể tự động đo chiều cao của một người, mà nó yêu cầu một số thao tác thủ công.

Xem thêm:
 

trungpr

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
180
Được thích
53
#2
Có ứng dụng nào cũng có chức năng đó bên thứ ba cho ip X không
 
Top Bottom