Huawei công bố tình hình tài chính ba quý đầu năm 2020 vượt kỳ vọng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1805 #1


Đối mặt với nhiều lệnh cấm từ Hoa Kỳ, số phận của Huawei đang ở thế bấp bênh. Tuy nhiên, doanh thu của Huawei tiếp tục khả quan bất chấp những bất ổn xung quanh mảng kinh doanh smartphone - một trong những mảng kinh doanh chính của công ty. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã công bố tình hình hoạt động tài chính trong ba quý đầu năm 2020.

Theo Huawei, trong giai đoạn này, doanh thu của hãng đạt 671,3 tỷ nhân dân tệ (hơn 100 tỷ USD). Đây là mức tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Về lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty là khoảng 8,0%. Trong suốt ba quý đầu năm 2020, kết quả kinh doanh của Huawei về cơ bản đáp ứng được kỳ vọng. Điều này khá thú vị vì nhiều nhà phân tích đã không kỳ vọng Huawei sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Ngoài lệnh cấm và áp lực từ Hoa Kỳ, đại dịch COVID-19 cũng đang khiến hoạt động của Huawei chịu áp lực dữ dội. Hiện tại, sản xuất và hoạt động của công ty đang phải đối mặt với những thách thức đáng kể. Tuy nhiên, nhà sản xuất Trung Quốc cho biết vẫn sẽ tiếp tục vượt lên phía trước bất chấp những thách thức. Huawei nói rằng họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với khách hàng và nhà cung cấp.

Tổng doanh thu của Huawei đến từ nhiều hoạt động kinh doanh. Huawei không chỉ kinh doanh điện thoại. Hiện tại, Huawei đang tận dụng sức mạnh của mình trong các công nghệ ICT như AI, đám mây, 5G và điện toán. Họ đang phát triển “các giải pháp dựa trên kịch bản và các ứng dụng công nghiệp”. Cùng với nhiều đối tác của mình, Huawei đang phát huy các giá trị cốt lõi của kết nối 5G.



Tham khảo: Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom