Samsung đăng ký bằng sáng chế smartphone màn hình gập với camera "thò thụt"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
885 #1


Mặc dù đang dẫn đầu thị trường smartphone màn hình gập, tuy nhiên có vẻ như Samsung vẫn không ngừng sáng tạo về những thiết bị trong tương lai. Mới nhất, nhà sản xuất vừa được cấp bằng sáng chế về một ý tưởng smartphone thú vị.

Cụ thể, Samsung vừa được cấp một bằng bằng sáng chế từ WIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới). Theo hình ảnh đi kèm, đây sẽ là một thiết bị màn hình gập theo chiều ngang, với thiết kế khá giống mẫu Galaxy Z Fold 2.

Tuy nhiên, toàn bộ camera selfie "đục lỗ" trên model này đã bị loại bỏ, thay vào đó, Samsung đã thay thế bằng cơ chế camera "thò thụt". Theo các hình ảnh đi kèm, Samsung đã đăng ký 4 phiên bản camera "thò thụt khác nhau". Đặc điểm chung chính là phần camera selfie sẽ tự động được bật lên, mỗi khi người dùng có nhu cầu sử dụng.


Có thể thấy, camera "thò thụt" là một giải pháp khá hay, giúp những thiết bi như Galaxy Z Fold 2 có được thiết kế "toàn vẹn". Tuy nhiên, việc này cũng sẽ khiến nhiều người dùng đặt ra nhiều câu hỏi về độ bền, vốn đã là một nhược điểm sẵn có trên những chiếc smartphone màn hình gập.

Xem thêm:


Theo: GizmoChina
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Tuyệt vời đó. Mình thà hy sinh chống nước để có màn full như này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom