Nguyễn Hà Đông phát hành phiên bản Swing Copters 2

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
6726 #1
Mới đây, lập trình viên Nguyễn Hà Đông đã phát hành phiên bản tiếp theo của "Swing Copters", tựa game được anh ra mắt hồi năm ngoái, có tên gọi là "Swing Copters 2".


Theo đó, "Swing Copters 2" vẫn sẽ sở hữu đồ họa theo phong cách 8 bit quen thuộc với lối chơi khó nhằn ngay từ những giây đầu tiên. Trong game, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật có gắn cánh quạt trên đầu, bay lượn qua các chướng ngại vật được đặt ra trên màn hình, trông có vẻ đơn giản nhưng bạn sẽ rất nhiều lần phải "ức chế" trong quá trình chơi.


Bên cạnh cách chơi quen thuộc, đồ họa trên "Swing Copters 2" hứa hẹn sẽ được làm mới với nhiều thay đổi đáng kể. Ngoài ra, tựa game này còn được trang bị hệ thống nhân vật phong phú hơn, cho phép người dùng thay đổi linh hoạt bằng cách sử dụng các "huy chương" nhận được nhờ vượt qua các thử thách trong trò chơi, thay vì chỉ có một chú vịt đầu đội cánh quạt như trên phiên bản trước.

Video demo và hình ảnh các nhân vật mới sẽ xuất hiện trên Swing Copters 2.

Tương tự như phiên bản đầu tiên, "Swing Copters 2" vẫn sẽ là một ứng dụng cho phép người dùng tải về và cài đặt miễn phí trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí thì giao diện chính trên màn hình sẽ hiển thị các banner quảng cáo ở góc trên và dưới. Nếu như không thích thì bạn có thể bỏ ra 1,99 USD để loại bỏ đi những nội dung thông báo này, đồng thời "mở khóa" hệ thống nhân vật mới có trong game.




Một số hình ảnh khác trong game.

"Swing Copters 2" là sản phẩm thứ ba do công ty DotGears phát triển, studio chuyên lập trình về game mà đứng đầu là anh Nguyễn Hà Đông, một người đã rất nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, sau khi anh phát hành trò chơi Flappy Bird và nhanh chóng "gây nghiện" thời gian sau đó.


Tuy nhiên, ở sản phẩm tiếp theo thì Nguyễn Hà Đông cùng DotGears không thu lại được thành công với "Swing Copters" tương tự như Flappt Bird. Chính vì vậy, người dùng cũng như giới chuyên môn đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản nâng cấp mới của tựa game này.

Hiện tại, "Swing Copters 2" đã được phát hành chính thức trên hai nền tảng là iOS và Android. Nếu như yêu thích và muốn trải nghiệm tựa game này, bạn có thể tải về theo các đường link ở bên dưới.

Theo: TheVerge.com
 
Last edited by a moderator:

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#2
Bữa thấy clip sếp mình chơi trò này phải không anh nhỉ =))
 
Tham gia
17/6/15
Bài viết
55
Được thích
20
#3
Anh này cấm người Việt chơi hay sao mà máy mình báo không có sẵn ở quốc gia bạn :matrix::angry:
 

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#4
game của anh này chơi khó lắm :smile:
 

akai

New Member
Tham gia
21/11/14
Bài viết
123
Được thích
32
#9
dự a đông là người chuyên tạo ra game để chơi xong gây ức chế r đập đt :sweat:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom