Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 29.10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2713 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số app/game iOS trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Ứng dụng đang miễn phí:

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (28.10.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (28.10.2020) nhé.

Tải về Phone Drive: File Storage Sync (App Store US / Free, Reg. $2): Đây là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.



Tải về Light | Long Exposure (App Store US / Free, Reg. $2): Theo như giới thiệu từ nhà phát triển, ứng dụng này có thể giúp bạn chụp những bức ảnh phơi sáng với chất lượng tốt nhất, độ chi tiết cao và không bị nhòe ảnh dù chụp trong bóng tối.



Tải về Calcvier - Keyboard Calculator (App Store US / Free, Reg. $2): Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.



Tải về Fonta (App Store US / Free, Reg. $1): Ứng dụng cung cấp font chữ dành cho iOS, bạn có thể thay đổi kiểu chữ theo ý muốn thông qua các mẫu do nhà phát triển hỗ trợ.



Tải về Filter Candy (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Ứng dụng tổng hợp tất cả bộ lọc màu phim từ các ứng dụng cùng thể loại, tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa giúp thay đổi họa tiết, giảm hạt, tăng độ sắc nét, độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa v.v...



Tải về Motick - Flip Clock (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Về cơ bản, ứng dụng này có thể giúp bạn tận dụng lại những chiếc iPhone đời cũ, không còn phù hợp để sử dụng trong nhu cầu giải trí hoặc làm việc hằng ngày thành một chiếc đồng hồ để bàn cực kỳ ấn tượng.



Tải về Fait – The Machine (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tải về Ocean Go! (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Trong tựa game này bạn sẽ lựa chọn đội hình của riêng mình, lênh đênh trên biển cả và tìm kiếm kho báu ở những hòn đảo bí ẩn. Tuy nhiên, có rất nhiều thử thách đang chờ đón bạn cùng các thủy thủ khi đắt chân những hòn đảo bí ẩn này nhé.


Tải về Glopy (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là một tựa game giải đố với lối chơi cực kỳ độc đáo, bạn sẽ phải tận dụng mọi kỹ năng suy luận của mình để tìm hiểu cơ chế điều khiển ở mỗi màn để đưa được những viên bi nhỏ về vị trí đích.



Tải về Mystery of Fortune 2 (App Store US / Free, Reg. $1): Đây là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Trò chơi đang giảm giá:

Tải về Lock's Quest (App Store US-VN / Sale $4, Reg. $7): Trong Lock’s Quest! Bạn sẽ vào vai Lock, một cậu bé tình cờ gặp phải cuộc xâm lược ngôi làng của mình, điều này gây ra một cuộc chiến lớn hơn giữa Quân đội của Vương quốc và Đội quân Clockwork được hồi sinh, dẫn đầu bởi Chúa tể Agony kinh tởm. Một câu chuyện thú vị mở ra khi bạn vượt qua 75 ngày chiến tranh, trên hàng tá bản đồ độc đáo, được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập tháp pháo, bẫy và các đòn tấn công đặc biệt. Trải nghiệm trò chơi với chất lượng chưa từng có, với nhạc nền hạng nhất, chân dung độ phân giải cao mới và lối chơi được điều chỉnh.


Tải về Spirit Roots (App Store US-VN / Sale $2, Reg. $4): Tựa game này được lấy cảm hứng từ dòng game đi cảnh kiểu cổ điển với góc nhìn ngang, tại đây bạn sẽ đi qua năm vùng lãnh thổ trên một hành tinh được gắn kết, nơi mà chân lý bất biến duy nhất là mọi thứ đều muốn nghiền nát bạn! Lưu ý rằng đám thực vật trong đầm lầy phun ra những đốm độc tố chất người, bạn cần có phản xạ sắc bén và tận dụng sự khôn ngoan của mình để vượt qua chúng.


Tải về Bad North: Jotunn Edition (App Store US-VN / Sale $3, Reg. $5): Sản phẩm mới đến từ Raw Fury, nhà sản xuất của các tựa game đình đám như Kingdom: New Lands, Whispers of a Machine, Dandara hay Kathy Rain. Nội dung game xoay quanh cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược từ tộc người Viking, bạn sẽ trở thành vị vua mới và giúp cho người dân của mình thoát khỏi sự săn đuổi của những chiến binh Viking khát máu. Trong game, nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển quân đội của mình chống lại những cuộc tấn công từ người Viking, áp dụng chiến thuật phù hợp cho từng môi trường, tận dụng mọi thứ có trên hòn đảo để đạt được lợi thế và dành chiến thắng với thiệt hại tối thiểu.


Tải về Dandara Trials of Fear Edition (App Store US-VN / Sale $3, Reg. $6): Tựa game Dandara: Trials of Fear Edition mang phong Metroid, yêu cầu người chơi phải khám giá những địa điểm bị ẩn đi mà không có bản đồ cụ thể.


Tải về Evoland 2 (App Store US-VN / Sale $2, Reg. $6): Thay vì tập trung vào đồ hoạ, tựa game nhập vai Evoland đã chọn cách tái hiện lịch sử phát triển của chính thể loại game nhập vai. Lấy bối cảnh và cốt truyện quen thuộc, Evoland kể về thời xa xưa khi con người sống trong bình yên bỗng thế lực đen tối nỗi dậy khắp nơi. Nhân vật chính là một cậu bé có ước muốn trở thành anh hùng giải cứu thế giới, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Evoland là một tựa game rất thú vị dành cho người dùng yêu thích của những những thiết bị cầm tay GameBoy trước đây. Hiện tại, ứng dụng đang được bán trên App Store với giá 4,99 USD, nếu quan tâm bạn có thể tải về trò chơi này ở link được gắn kèm phía trên bài viết.


Tải về Minesweeper Genius (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $2): Minesweeper Genius được xây dựng với gameplay bắt nguồn từ game "dò mìn" khi xưa, tuy nhiên đã được thay đổi khá nhiều về cách thức hoạt động cũng như giao diện được thiết kế khá là mới mẻ.


Tải về Kathy Rain (App Store US-VN / Sale $2, Reg. $5): Tựa game giải đố với nhiều tình tiết giống như ngoài đời thật! Trong game, bạn sẽ vao vai nữ nhà báo Kathy và thực hiện cuộc hành trình đi tìm những kẻ xấu đã giết ông của cô.


Tải về The Room Three (Sale $2, Reg. $4) / The Room: Old Sins (Sale $2, Reg. $5): The Room là series game giải đố được xây dựng với lối chơi Point & Click, đưa người chơi đến với một nơi đầy ma mị cùng những bí ẩn đầy lôi cuốn luôn chờ đợi người chơi khám phá. Bằng những thao tác đơn giản như chạm, vuốt màn hình để điều chỉnh góc nhìn của nhân vật và kiểm tra qua những vật dụng bất kỳ xuất hiện trong tầm mắt để tìm kiếm manh mối hoặc thông tin nào đó để giải mã các câu đố mà màn chơi đưa ra.


Tải về Hidden Folks (App Store US-VN / Sale $3, Reg. $5): Tim kiếm những người bạn ẩn nấp bằng cách tương tác với cảnh vật tí hon hoàn toàn được vẽ bằng tay. Hãy cuộn lều, dòm bụi cây, và chọt vào cá sấu! Một dãy các mục tiêu được hiển thị để bạn tìm kiếm. Chạm vào mục tiêu để xem gợi ý, và tìm đủ số lượng nhất định để mở khóa khu vực tiếp theo.


Tải về Homo Machina (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $4): Homo Machina là một tựa game giải đố với lối chơi và phong cách thiết kế độc đáo bên trong cơ thể con người. Tuy nhiên, thay vì khám phá những bộ phận của cơ thể, bạn sẽ phải giúp cho vật chủ hoạt động và sinh hoạt bình thường bằng cách điều khiển dây chuyền máy móc, thoạt nhìn thì chẳng khắc gì một nhà máy khổng lồ vậy.

Theo đó, bạn sẽ phải khéo léo vận hành hệ thống dây thần kinh, cơ bắp, mạch máu và nhiều loại van khóa khác nhau. Mục đích chính là giúp cơ thể hoạt động chính xác tối thiểu trong ba mươi bước hoặc lâu hơn nếu có thể. Mỗi một cảnh chia nhỏ sẽ mô phỏng lại một hành vi hằng ngày của con người được diễn ra liền mạch và trực quan, chẳng hạn như mở mắt, ăn uống, xem phim, nghe nhạc hay nhiều hình thức giải trí khác.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom