Xuất hiện tựa game kinh dị lấy bối cảnh, truyền thuyết dân gian của Việt Nam, do chính người Việt phát triển

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
123576 #1

Nếu là một game thủ yêu thích dòng game kinh dị, chắc chắn bạn đã từng chơi hoặc nghe qua những cái tên như DeadOut, Devotion hay nổi tiếng nhất là Home Sweet Home rồi phải không? Đây là những tựa game kinh dị do các studio Đông Nam Á phát triển, gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì chất kinh dị được hòa trộn với nét huyền bí của những câu chuyên ma dân gian tại Đông Nam Á.

Sự thành công của các tựa game kinh dị Đông Nam Á đến từ các quốc gia láng giềng như Thái Lan, Indonesia, Đài Loan khiến rất nhiều game thủ Việt Nam tự hỏi, tại sao một quốc gia phát triển tại Đông Nam Á như Việt Nam lại không có những tựa game kinh dị có chất lượng tương tự?


Đó là một vài năm về trước, nay câu chuyện đã khác khi The Scourge (Tai Ương) bất ngờ xuất hiện, đây là một tựa game kinh dị lấy bối cảnh, con người, mọi thứ của Việt Nam và do studio Beaztek Studio phát triển. The Scourge vừa mới chính thức ra mắt trailer đầu tiên thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt Nam khi game mang lại cho người chơi những hình ảnh quen thuộc về cuộc sống hàng ngày của người Việt.


Trailer bắt đầu bằng việc cho người xem thấy được khung cảnh của một người nhà bình dân tại Việt Nam, tuy nhiên lại có một bầu không khí vô cùng nặng nề với câu hát ma mị của “Chuyện Tình Người Trinh Nữ Tên Thi”. Để ý kỹ, người xem có thể nhận ra những tấm bùa trừ ma được dán khắp ngôi nhà trong The Scourge, đặc biệt ở cuối đoạn trailer tiết lộ cho người xem thấy một tai nạn kinh hoàng khiến bốn nạn nhân nữ mất tích, thông qua một mẩu báo:

"Rạng sáng Chủ Nhật ngày (Bỏ trống), một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại đèo (Bỏ trống). Có (!?) hành khách bị thương nặng đã đưa đi cấp cứu. Những người bị thương nhẹ thì được sơ cứu tại chỗ. Tuy nhiên có 4 hành khách nữ mất tích không một dấu vết, hiện vẫn đang được lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm."


Đặc biệt người xem sẽ bị choáng ngợp bởi nền đồ họa không thua kém gì những tựa game kinh dị bom tấn khác của nước ngoài. Nền đồ họa tuyệt đẹp này có thể lột tả được hết mọi sự vật quen thuộc của cuộc sống hàng ngày người Việt trong The Scourge, mọi thứ đều trông rất thật như bức tranh con cá, lọ hoa, tủ gỗ và toàn bộ không gian trong ngôi nhà. Có thể nói sự xuất hiện của The Scourge thực sự đã đem đến nhiều sự phấn khích cho những người yêu thích game kinh dị nói riêng và cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung. Mong rằng tựa game sẽ được ra mắt trong thời gian gần nhất để cộng đồng game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm.


Tổng Hợp​
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom