Baby Shark là video YouTube được xem nhiều nhất mọi thời đại và lượt xem sẽ còn tăng mạnh

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1306 #1


“Baby Shark” hiện đã vượt qua 7,048 tỷ lượt xem - chính thức khiến cho video “thân thiện với trẻ em, khủng bố lỗ tai người lớn” này trở thành video YouTube được xem nhiều nhất từ trước đến nay.

Đã hơn ba năm kể từ khi "Despacito" của Luis Fonsi và Daddy Yankee giành được vương miện đó, nhưng các bậc cha mẹ sẽ không ngạc nhiên khi thấy bản hit vĩ đại nhất của ngành công nghiệp âm nhạc trên YouTube bị đế chế Pinkfong hạ bệ. Đây là một bài hát mà ngay cả khi loa đã bị tắt, ta vẫn nghe được âm thanh của nó trong đầu.


Điều có thể khiến bạn ngạc nhiên là “Baby Shark” đã bay lên bảng xếp hạng một cách ngoạn mục như thế nào. Vào tháng 4 năm ngoái, video chỉ có 2,5 tỷ lượt xem và dường như đã tăng 181% kể từ đó. Trong khi lúc đó “Despacito” đang dẫn trước “Baby Shark” khi có 6,1 tỷ lượt xem, và bây giờ là gần 7,039. Baby Shark cũng bỏ xa các bản hit khác về độ tăng trưởng nhanh chóng:
  • (#3) Ed Sheeran - “Shape of You” tăng dưới 1 tỷ lượt xem, lên 5.05 tỷ
  • (#4) Wiz Khalifa - “See You Again” tăng từ 4 tỷ lên 4.8 tỷ
  • (#7) “Uptown Funk” chỉ tăng từ 3.5 tỷ lên 3.99 tỷ
  • (#8) Psy’s “Gangnam Style” tăng từ 3.3 tỷ lên 3.8 tỷ
Video YouTube được xem nhiều nhất thứ 5 và thứ 6 là gì? Tất nhiên vẫn là bài hát dành cho trẻ em. “Masha and the Bear” có 4,4 tỷ lượt xem và “Johny Johny Yes Papa” hiện có 4,15 tỷ.

Và dựa theo biểu đồ của Wikipedia thì dường như Baby Shark vẫn chưa có dấu hiệu đuối sức:





Nguồn: TheVerge
 
Top Bottom