Hình ảnh buổi Offline trải nghiệm Lumia 950/950 XL tại Viễn Thông A

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3180 #1

Ngay từ khi chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 10, Lumia 950 và 950 XL đã được xem là một trong những chiếc smartphone “đỉnh” nhất thị trường và được không ít tín đồ công nghệ săn đón. Nắm bắt được điều đó, Viễn Thông A đã kết hợp cùng tập đoàn Microsoft Việt Nam mang đến buổi offline trải nghiệm thực tế siêu phẩm này trong ngày 20/12 vừa qua, quy tụ hơn 100 khách hàng thân thiết của Viễn Thông A.

Chương trình với sự góp mặt của anh Phan Nguyễn Trường Ân – đại diện phòng đào tạo công ty Microsoft Việt Nam. Tại buổi trải nghiệm, anh đã chia sẻ những tính năng nổi bật vượt trội nhất của siêu phẩm như khả năng chụp hình lấy nét cực chuẩn của Lumia 950 XL giúp có được những bức ảnh đẹp hơn và tự nhiên hơn mọi lúc mọi nơi.


Đặc biệt, với sự xuất hiện của tính năng Continuum - lần đầu tiên được Microsoft giới thiệu, giúp smartphone sẽ có thể chuyển đổi thành những chiếc PC hoàn chỉnh một cách dễ dàng. Theo anh Nam (kinh doanh tự do – Đồng Nai) sau khi trải nghiệm tính năng Continuum chia sẻ: “Cảm giác sử dụng các ứng dụng rất mượt mà và không mấy khác biệt khi sử dụng trên PC”.


Đến với buổi trải nghiệm này còn có sự hiện diện của anh Tùng Hà - Admin forum Techrum.vn chia sẻ về trải nghiệm riêng của mình khi sử dụng Lumia 950 XL, anh cho biết “Ở Lumia 950 XL có những tính năng mới khác vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người dùng như: tính năng cá nhân hóa, dễ dàng tùy chỉnh giao diện phù hợp cho riêng mình, hay khả năng tích hợp tin nhắn và ứng dụng skype thành một rất tiện lợi…. ”. Đến với buổi trải nghiệm, anh Tùng cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích nhằm khai thác, phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của siêu phẩm này.

Tại buổi Offline, ngoài việc lắng nghe các ý kiến khách quan, chia sẻ đến từ những chuyên gia công nghệ, khách hàng còn được trải nghiệm tận tay sản phẩm này thông qua những trò chơi tương tác hấp dẫn và mang về cho mình những phần quà cực kì giá trị.


tdiddy.2
TechRum
 

cuongit

New Member
Tham gia
20/12/15
Bài viết
1
Được thích
2
#2
chưa có cơ hội trãi nghiệm nhưng vẫn muốn ẳm một em cho đã. đang thấy ghiền em 850 đang render. quá chuẩn
 
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#4
tự đi rồi tự viết luôn trời :)))) chủ nhật làm buổi chiều ngại đi quá, sợ về tới nhà thì tối mất nên ở nhà luôn :((
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom