Apple đưa iPhone 5C vào danh sách thiết bị cổ điển

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1184 #1


Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm cổ và lỗi thời để thêm một thiết bị đáng chú ý. iPhone 5c, chiếc iPhone đầy màu sắc đầu tiên được Apple tung ra, hiện được coi là một sản phẩm cổ điển - có nghĩa là hỗ trợ kỹ thuật cho mẫu điện thoại này sẽ bị hạn chế.

Như Apple mô tả trên trang, một sản phẩm được coi là cổ điển khi nó đã không được bán trong hơn 5 năm và dưới 7 năm (sau đó sẽ chuyển thành sản phẩm lỗi thời). Điều này áp dụng cho Mac, iPhone, iPad, iPod, Apple TV, cũng như các phụ kiện khác của Apple. Trước đây, Apple từng hạn chế hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm cổ điển cho các cửa hàng của mình ở Mỹ, nhưng vào năm 2018, công ty bắt đầu mở rộng hỗ trợ cho các sản phẩm cổ điển.

Giờ đây, người tiêu dùng có thể được hỗ trợ kỹ thuật cho một thiết bị cổ điển tại Apple Stores và các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền ở bất kỳ đâu trên thế giới. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào tình trạng sẵn có của các linh kiện cho thiết bị đó.

iPhone 5c được giới thiệu vào tháng 9 năm 2013 như một phiên bản rẻ hơn của iPhone 5. Nó có chip A6, màn hình LCD 4 inch và camera sau 8 megapixel, thân nhựa bóng và có năm màu khác nhau: trắng, xanh dương, xanh lá cây, hồng và vàng.

iPhone 5c trở nên lỗi thời vào năm 2022, điều này sẽ chấm dứt vĩnh viễn hỗ trợ kỹ thuật cho máy. iPhone 5s, được giới thiệu cùng ngày với iPhone 5c, vẫn chưa được coi là một thiết bị cổ điển vì nó được bán trong thời gian dài hơn.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom