Pixel 5 có khe hở thấy rõ giữa màn hình và thân máy, người dùng tưởng lỗi, Google bảo "đúng thiết kế"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2531 #1


Ngay sau khi Google Pixel 5 ra mắt vào tháng trước, nhiều người đã phát hiện máy có khoảng hở giữa màn hình và thân điện thoại, họ chưa biết liệu đây có phải là lỗi trong khâu sản xuất hay không. Bây giờ, Google cuối cùng đã lên tiếng giải thích.

Theo đại diện cộng đồng của Google trên các diễn đàn Pixel chính thức, khoảng trống này không phải là lỗi mà là một phần thiết kế của điện thoại.

“Chúng tôi đã xem xét các mẫu máy từ khách hàng và kết hợp với dữ liệu kiểm soát chất lượng của chúng tôi từ nhà máy, chúng tôi có thể xác nhận rằng khoảng hở giữa thân máy và màn hình là một phần bình thường trong thiết kế của Pixel 5”, người đại diện cho biết.


Một chiếc Pixel 5 với khe hở

Đó là một tuyên bố kỳ lạ khi nhiều người dùng cho biết họ gặp những khoảng hở ở những nơi khác nhau và ở các kích thước khác nhau. Và không phải chiếc nào cũng có một khe hở dễ thấy.

Tuy nhiên, Google tuyên bố rằng khoảng hở “không ảnh hưởng đến khả năng chống nước và bụi” của điện thoại. Điều này có nghĩa là người dùng vẫn có thể tin tưởng xếp hạng IP68 của Pixel 5.

Tuy nhiên, không rõ tại sao khoảng hở lại tồn tại. Đó có thể là phương pháp được sử dụng để cố định mặt kính của màn hình vào phần còn lại của khung điện thoại. Ngay cả khi đó không phải là vấn đề kiểm soát chất lượng, thì khe hở này vẫn là một điểm khó coi với một chiếc điện thoại như Pixel 5.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom