Mời tải về Google Camera Go v1.9 với tính năng chụp ảnh đêm tương tự như Night Sight trên GCam gốc

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10679 #1

Bên cạnh những ứng dụng Files Go, Search Go và Maps Go, Google cũng tiến hành nâng cấp Camera Go lên phiên bản 1.9 với nhiều thay đổi đáng chú ý sau khi phát hành Android 11 Go Edition. Trong đó có thể kể đến như tính năng chụp ảnh đêm (Night Mode) gần như tương tự Night Sight trên GCam gốc, hay HDR+ giúp mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp...

Mặc dù hai tính năng Night Mode và HDR+ đã được Google bổ sung trên Camera Go từ phiên bản trước, tuy nhiên trong bản cập nhật này đã được nâng cấp đáng kể về tính ổn định và mang lại trải nghiệm tương tự như khi sử dụng Google Camera gốc. Theo đánh giá từ một số người dùng, Google Camera Go v1.9 hoạt động tương đối tốt, vì vậy nếu đang sử dụng một thiết bị không tương thích với GCam tiêu chuẩn hoặc Google Camera được điều chỉnh (bản port cho nhiều dòng máy), bạn có thể trải nghiệm thử ứng dụng này nhé.
Đây là bộ cài mới nhất của Google Camera Go 1.9.336855344, được trích xuất trực tiếp từ điện thoại Nokia 1.3. Nó đã được thử nghiệm làm việc trên nhiều thiết bị Android (mới và cũ) và tương thích tốt với Android 8.0 Oreo, 9 Pie, 10 hoặc Android 11 mới nhất.


Do đây là phiên bản rút gọn nên đã bị lược bỏ nhiều tính năng nâng cao từ phiên bản gốc, giao diện người dùng cũng tối giản hơn với 4 tùy chọn chính chụp ảnh - quay video - chụp chân dung - dịch trực tiếp). Tập trung vào phân khúc tầm thấp hoặc cận trung cấp nhằm tận dụng tối đa "sức mạnh" của hệ thống camera.

Lưu ý rằng tính năng Chế độ ban đêm có thể không hiển thị trên tất cả các thiết bị Android, tuy nhiên việc cài đặt khá dễ dàng ngay cả với những dòng máy trang bị chip Qualcomm, Exynos hoặc MediaTek, đặc biệt là không cần bật Camera2API như Google Camera gốc. (xem thêm tại đây)

TECHRUM.VN / NGUỒN: YTECHB

Xem thêm:
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#2
kể ra có bản chính hãng thì tốt
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#3
Máy mimax 3 cài vẫn không có night mode
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom