Đã có YouTube Vanced v15.43.32, sửa lỗi và bổ sung thêm một số thay đổi quan trọng [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
25281 #1

Mới đây, Vanced Team tiếp tục phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng YouTube Vanced với một số thay đổi quan trọng, đồng thời khắc phục một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Trong bản cập nhật trước đó, nhóm phát triển mang lại một số tính năng và thay đổi hữu ích cho người dùng, bao gồm Thêm nút chuyển đổi để tự động lặp lại video thay vì tự động phát nội dung kế tiếp (cần tắt tự động phát để lặp lại trong nền); Thay đổi hoàn toàn các phương pháp chặn quảng cáo, xóa quảng cáo nâng cao với tác động hiệu suất ít hơn và không phát sinh lỗi không mong muốn; Thêm hướng dẫn về nút sponsorblock; Cải tiến cho các nút sponsorblock; Bổ sung nút chuyển đổi để bật/tắt tính năng SeekBar/Timeline gây phiền nhiễu; Hỗ trợ dịch với nhiều ngôn ngữ hơn.

Với YouTube Vanced v15.43.32, người dùng sẽ có thêm tùy chọn để chuyển đổi về ExoPlayer V1, ẩn nút khởi tạo gây phiền nhiễu, sửa các lỗi phát sinh từ phiên bản 15.40.37 và bất cứ thay đổi nào được Google áp dụng trong phiên bản YouTube gốc trong thời gian gần đây.


tải về YouTube Vanced v15.43.32:

[CÁCH 1] Cài đặt bằng file APKs
Thao tác cài đặt như sau:
  • Cài đặt ứng dụng microG trước. (Bắt buộc để đăng nhập Tài khoản Google)
  • Cài đặt ứng dụng YouTube Vanced mới nhất bằng Split Installer (SAI) (hướng dẫn tại đây)
  • Mở YouTube Vanced và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn là xong
[CÁCH 2] Cài đặt thông qua trình quản lý Vanced Manager

Bên cạnh việc sử dụng tệp APKs, bạn có thể cài đặt YouTube Vanced trực tiếp thông qua Vanced Manager (công cụ cho phép quản lý và cập nhật YouTube Vanced ngay trên thiết bị Android. Cách thực hiện các bạn tham khảo qua bài viết sau: Mời dùng thử ứng dụng hỗ trợ cài đặt và cập nhật phiên bản YouTube Vanced mới do chính Vanced Team phát triển.

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom