Mời tải về Google Camera 8.0 dành cho nhiều dòng máy Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
20487 #1

Dựa trên bộ cài Google Camera 8.0 (được trích xuất trực tiếp từ Google Pixel 5) dành cho thiết bị Pixel đời cũ, hai nhà phát triển BSG & Whyroczen đã mod thành công phiên bản GCam hỗ trợ nhiều dòng máy Android khác. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về trải nghiệm thử nhé.

GOOGLE CAMERA 8.0 (MOD) CÓ GÌ MỚI?

Với phiên bản này, người dùng sẽ được trải nghiệm một giao diện mới mẻ hơn, thay đổi cách điều khiển zoom, chế độ chụp góc rộng cho Chân dung, hỗ trợ làm phẳng bề mặt để sửa độ nghiêng của khung hình, chuyển đổi giữa các chế độ quay video dễ dàng hơn, các cài đặt và tinh chỉnh thông số thuận hiện hơn, hỗ trợ ống kính Ultrawide hoặc Google Camera, Cinematic Pan cho video, Night Sight ở chế độ chân dung, Portrait Light, trình chỉnh sửa mới trong Google Photos, thêm nút chia sẻ hình ảnh ngay lập tức với các ứng dụng mạng xã hội yêu thích như Discord; Facebook; Facebook Messenger; Google Hangouts; Google Messages; GroupMe; Helo; imo; Instagram; KakaoTalk; Kik; LINE; ShareChat; Signal; Skype; Slack; Snapchat; Telegram; Textra; Twitter; VSCO; Verizon; Messages; Viber; WeChat; WhatsApp...


Bên cạnh việc bao gồm tất cả những thay đổi và tính năng mới trên Google Camera gốc, hai bản mod từ BSG & Whyroczen hỗ trợ cài đặt với các thiết bị chạy nền Android 9 trở lên, đồng thời đã được thử nghiệm với OnePlus, Realme, Redmi, Samsung (Snapdragon), Nokia, Motorola, LG và một số dòng máy Sony mới.

TẢI VỀ GOOGLE CAMERA 8.0 CHO NHIỀU THIẾT BỊ ANDROID:
Bản mod Google Camera 8.0 của BSG hiện có tính ổn định cao hơn, đã được thử nghiệm trên 44 thiết bị Android khác nhau, hỗ trợ Android 11, 10 hoặc thậm chí là cả Android 9 cũ hơn.




(ảnh chụp: ytechb.com)​

[LƯU Ý] Do hai bộ cài này không ghi chú dòng máy hỗ trợ cụ thể, vì vậy việc cài đặt thành công khá là "hên xui" và có thể máy cài được máy không. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị đời mới thì nên thử qua bản Google Camera 8.0 Mod bởi BSG (dev này cũng khá uy tín trong công đồng mod GCam, các sản phẩm của anh luôn ổn định và tỉ lệ cài đặt thành công trên nhiều thiết bị Android tương đối cao).

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

GàRangMuối

New Member
Tham gia
4/4/17
Bài viết
22
Được thích
2
#2
Có bác nào test trên S10 5g Hàn chưa? báo kết quả em phát
 
Top Bottom