Đây là nguyên mẫu chiếc Nokia N95 II mà HMD đã từng có ý định hồi sinh

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1847 #1


Bạn còn nhớ Nokia N95 chứ? Một chiếc điện thoại với cơ chế trượt kép và hệ điều hành Symbian đã đánh dấu một thời điểm thiết kế đỉnh cao của thời kỳ tiền iPhone và dường như suýt chút nữa HMD Global đã hồi sinh lại “huyền thoại” này khi mua lại Nokia.

YouTuber Michael Fisher đã có trong tay một thiết bị nguyên mẫu chưa được phát hành từ HMD Global, có thể đóng vai trò là sản phẩm tiếp nối cho N95.

Fisher nổi tiếng với series “When Phones Were Fun” trên YouTube gần đây đã làm một video về N95 và điểm thú vị là anh đã chia sẻ phiên bản nguyên mẫu của chiếc Nokia N95 2.


Nguyên mẫu này không có cơ chế trượt hai chiều như N95 gốc, nhưng nó vẫn có cơ chế trượt ngang, để lộ ra camera và loa dưới màn hình, tương tự chei16c HTC 7 Surround ngày nào. Ở phía sau là camera Carl Zeiss có khung có thể mở ra thành chân đứng.



Như Fisher đã đề cập, với sự trở lại của Razr và những sản phẩm kỳ quặc như LG Wing, thật tuyệt khi thấy một sản phẩm có thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, đây là một nguyên mẫu đã bị hủy bỏ và không có gì chắc chắn HMD Global sẽ hồi sinh Nokia N95 trong tương lai.



Theo: Engadged
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Cơ chế trượt này cũng ổn, nhưng trượt như thế tức là đt chia làm 2 nửa, 2 nửa thì k đủ độ dày để nhét cam sau như kia
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
895
Được thích
388
#3
nhớ ngày xưa cầm con N95 vô trường tụi bạn nó ngưỡng mộ vì lúc đó 10 mấy 20tr lận - mà bồ bà chị thì làm trong Nokia nên mình có gần như hết đống máy Proto của Nokia để chơi. haha...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom