Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (27/10 - 09/11)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1489 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như Insight Timer - Meditation App, Calm, To-Do Adventure, Mellowsound, TickTick - To Do List & Remind, Starry Garden, Spingram - logic puzzle, Tintin Match, Big Farm - Mobile Harvest, Empire Four Kingdoms... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

Xem thêm:


Insight Timer - Meditation App (261.6K Ratings)

Ứng dụng Insight Timer sẽ giúp bạn tìm thấy sự bình yên, cung cấp các bài tập thiền có hẹn giờ với sự hướng dẫn của nhiều người khác nhau như giáo viên dạy thiền, người thực hành chánh niệm, chuyên gia tâm lý v.v... Với thư viện bài tập đồ sộ (hơn 1000 bài tập thiền khác nhau) có hướng dẫn thuộc đủ mọi thể loại, bao gồm Chánh niệm Phật giáo, Yoga Kundalini, Thiền hơi thở và nhiều thể loại khác để bạn lựa chọn nhé.

Tải về Insight Timer - Meditation App trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Insight Timer - Meditation App trên Play Store (FREE/IAP)



Calm - Meditate, Sleep, Relax (1.1M Ratings)

Ứng dụng Calm cung cấp vô vàn bài tập thiền có hướng dẫn cùng đủ loại âm thanh dịu êm như tiếng mưa rơi trên lá, tiếng sóng biển rì rào và tiếng nhạc yên bình ru ngủ của Sam Smith nữa nhé. Bên cạnh đó, để đạt được giấc ngủ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, tính năng Sleep Stories sẽ mang đến cho bạn những câu truyện kể cực kỳ thú vị, bạn có thể thỏa sức nghe trước khi đi ngủ qua lời đọc của Stephen Fry, LeVar Burton, Leona Lewis hay Matthew McConaughey.

Tải về Calm - Meditate, Sleep, Relax trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Calm - Meditate, Sleep, Relax trên Play Store (FREE/IAP)



To-Do Adventure (11 Ratings)

Đây là một ứng dụng quản lý danh sách việc cần làm khá hiệu quả, khi mới mở app bạn sẽ thấy trang trống, hãy nhấn vào biểu tượng dấu + ở cuối màn hình để bắt đầu thêm việc cần làm vào danh sách. Bạn có thể phân loại mọi thứ theo chủ đề như Work, Study, Health hay bất kỳ chủ đề nào mà bạn thích. Sau đó hãy thiết lập ngày, giờ để bắt đầu lời nhắc nhé.

Tải về To-Do Adventure trên App Store (FREE/IAP)
Tải về To-Do Adventure trên Play Store (FREE/IAP)



Khám phá đại dương khủng long (121 Ratings)

Kết hơp hoàn hảo giữa việc thực hiện nhiệm vụ thú vị với những khái niệm mang tính giáo dục, trò chơi Khám Phá Đại Dương Khủng Long biến những kiến thức về khoa học tự nhiên và sinh học vốn khô khan trở nên dễ hiểu và lý thú hơn bao giờ hết. Bé có thể hóa thành rùa con, cá mập, sứa và chim cánh cụt để khám phá thế giới đại dương bao la qua lăng kính của các loài vật trong công cuộc tìm đường về nhà.

Tải về Khám phá đại dương khủng long trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Khám phá đại dương khủng long trên Play Store (FREE/IAP)


Mellowsound (4 Ratings)

Với ứng dụng này, bạn có thể tự mình chơi nhạc cụ Mellotron mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào như khi chơi đàn truyền thống to lớn. Dựa trên Mellotron M400, tất cả âm thanh trên nhạc cụ này đều được lấy mẫu. Những mẫu âm thanh chất lượng CD 16-bit/44KHz này đủ tiêu chuẩn làm nên các bản ghi chất lượng.

Tải về Mellowsound trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Mellowsound trên Play Store (FREE/IAP)



TickTick: To Do List & Remind (9.1K Ratings)

Đây là một hệ thống quản lý công việc đa năng có giao diện người dùng tùy chỉnh, được xây dựng dựa trên danh sách việc cần làm, có thể thêm nhiệm vụ vào danh sách bằng cách nhập hoặc nói vào điện thoại. Vuốt sang phải để đặt thời hạn, đồng bộ hóa với lịch, đặt lời nhắc, xác định mức độ khẩn cấp của nhiệm vụ và gán vào thư mục liên quan.

Tải về TickTick: To Do List & Remind trên App Store (FREE/IAP)
Tải về TickTick: To Do List & Remind trên Play Store (FREE/IAP)



Xem thêm:


Vườn Sao: Starry Garden (361 Ratings)

Trong tựa game này, bạn có thể xây dựng khu vườn của riêng bạn dưới bầu trời đêm tuyệt đẹp, thu thập các chòm sao và một loạt các thú cưng. Âm nhạc êm dịu sẽ giúp bạn giảm căng thẳng! Lắng nghe những giai điệu tuyệt vời khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của bầu trời đêm. Vô số ngôi sao, hành tinh và mặt trăng thực cho bạn thưởng thức.

Tải về Vườn Sao: Starry Garden trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Vườn Sao: Starry Garden trên Play Store (FREE/IAP)


Spingram - logic puzzle (54 Ratings)

Bộ não của chúng ta rất thích được thử thách và các tựa game giải đố như Spingram chắc chắn sẽ phù hợp để kiểm tra chất xám của chúng ta. Với bố cục tối giản, không gây mất tập trung và âm thanh thư giãn, bạn sẽ nhanh chóng chìm vào trạng thái tập trung cao độ. Nhưng các câu đố thì trái ngược hẳn với sự đơn giản ấy, những màn chơi cho người mới bắt đầu chỉ là bước khởi động thôi, bạn cứ yên tâm là các câu đố sẽ ngày càng hại não hơn nhé.

Tải về Spingram - logic puzzle trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Spingram - logic puzzle trên Play Store (FREE/IAP)


Tintin Match (5 Ratings)

Trong Tintin Match, bạn sẽ đối mặt với vô số viên gạch nhiều màu sắc che kín màn hình. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển chúng để tạo ra các hàng và hình vuông nhằm hoàn thành các mục tiêu khác nhau. Nhớ lưu tâm đến từng chi tiết trong thế giới của Tintin nên tựa game này sẽ mang lại cảm giác thân thuộc với fan bộ truyện tranh của Herge. Bạn sẽ trải qua các cuộc phiêu lưu quen thuộc khi hoàn thành nhiệm vụ giải đố, bắt đầu từ câu chuyện kinh điển The Crab with the Golden Claws. Trên hành trình giải đố, bạn sẽ mở khóa dàn nhân vật trong truyện gồm Thuyền trường Haddock, Bông Tuyết cùng bộ đôi Thomson và Thompson.

Tải về Tintin Match trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Tintin Match trên Play Store (FREE/IAP)


Big Farm: Mobile Harvest (26K Ratings)

Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là biến một nông trại nhỏ thành một doanh nghiệp thịnh vượng, trồng trọt và chăn nuôi để gặt hái lơi nhuận khổng lồ. Khi khai hoang để mở rộng đất đai, bạn phải quyết định cách để khai thác tối đa các cánh đồng của mình. Bạn sẽ trồng cây ăn quả, rau củ, hoa, xây chuồng gà, lơn và gia súc, xây nhà kho để cất trữ nông sản trước khi đem ra chợ bán.

Tải về Big Farm: Mobile Harvest trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Big Farm: Mobile Harvest trên Play Store (FREE/IAP)


Empire: Four Kingdoms (N/A)

Khi mới bước chân vào Empire Four Kingdoms, bạn chỉ thuộc hàng vô danh tiểu tốt! Nhưng bằng cách mở rộng lãnh thổ theo chiến lược, bạn có thể nhanh chóng trở thành một nhân vật có tiếng tăm trong thế giới trung cổ. Chẳng mấy chốc bạn sẽ phải mở rộng tường thành lâu đài để làm nơi trú chân cho các bề tôi trung thành mà bạn sẽ cần để điều hành đế chế của mình đấy nhé.

Tải về Empire: Four Kingdoms trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Empire: Four Kingdoms trên Play Store (FREE/IAP)


Super Glitch Dash (389 Ratings)

Những chiếc cưa tròn quay điên cuồng, những chiếc búa vung liên hồi và vô số gai nhọn chết người liên tục phóng tới khi bạn chạy qua các cảnh quan trên Sao Hỏa và các căn cứ mang phong cách tương lai. Nhờ góc nhìn thứ nhất trong game mà những pha suýt chết mang đến cảm giác chân thực đến đáng sợ, nhưng bạn sẽ vô cùng thỏa mãn khi tránh được các chướng ngại vật này đấy nhé.

Tải về Super Glitch Dash trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Super Glitch Dash trên Play Store (FREE/IAP)


TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom