Apple chính thức phát hành iOS | iPadOS 14.3, watchOS 7.2 và tvOS 14.3 dành cho các lập trình viên

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3149 #1

Như TECHRUM đưa tin sáng nay (13/11), bên cạnh hệ điều hành macOS Big Sur thì Apple cũng đồng thời phát hành loạt bản cập nhật mới với iOS | iPadOS 14.3, watchOS 7.2 và tvOS 14.3 dành cho các lập trình viên.

Theo đó, loạt bản cập nhật mới được phát hành sau khi iOS | iPadOS 14.2, watchOS 7.1 và tvOS 14.2 được ra mắt cho người dùng, khi cập nhật thêm các tính năng mới gồm lựa chọn biểu tượng cảm xúc bổ sung và chuyển đổi Shazam trong Control Center.

Với iOS 14.3 mới, Apple giới thiệu một số tính năng mới bao gồm định dạng ảnh ProRAW cho iPhone 12 Pro series 5G. Định dạng ảnh mới cho phép các nhiếp ảnh gia nâng cao tính linh hoạt trong xử lý hậu kì bằng cách kết hợp RAW với các tính năng chụp ảnh tính toán của iPhone.


Bản cập nhật cũng bao gồm hỗ trợ cho máy chơi game PS5 series vừa được mở bán vào 12/11 tại một số thị trường trọng điểm, đề xuất ứng dụng của bên thứ ba trong quá trình người dùng tham gia và gợi ý cho các sản phẩm sắp ra mắt như AirPods Studio và AirTags.

Những người tham gia chương trình Developer Beta có thể tải các phiên bản beta mới nhất từ Apple Developer Center hoặc dưới dạng bản cập nhật cho các thiết bị đã sử dụng bản beta.

Phiên bản Public Beta dự kiến sẽ được phát hành trong những ngày tới. Các nhà phát triển đã cài đặt iOS 14 beta trước đây có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA.

------------------------------

[Cập nhật lúc 8:45, 14/11]: Apple rạng sáng nay (14/11) cũng đã chính thức phát hành iOS | iPadOS 14.3 Public Beta và có thể cập nhật thông qua OTA.



Theo AppleInsider.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom