Mời cập nhật Vanced Manager v2.0.0 với giao diện hoàn toàn mới và nhiều tính năng hữu ích

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
16542 #1

Mới đây, ứng dụng Vanced Manager đã được phát hành bản cập nhật 2.0.0 với nhiều thay đổi đáng chú ý, trong đó bao gồm giao diện người dùng hoàn toàn mới, sửa lỗi trình tải video và nhiều tính năng hữu ích khác.

Danh sách các thay đổi trong phiên bản Vanced Manager v2.0.0:
  • Giao diện người dùng hoàn toàn mới
  • Tùy chọn ứng dụng hiển thị trên giao diện chính (bao gồm Vanced YouTube và và Vanced YouTube Music)
  • Bổ sung thêm biến thể YouTube Music gốc
  • Thêm khả năng phát hiện các tập tin đã được tải về cho máy chưa root (do sự phức tạp của trình cài đặt gốc, phiên bản trước của ứng dụng này không thể phát hiện các tập tin tải về đúng cách)
  • Sửa lỗi cho Trình tải video và audio
  • Tùy chọn ngôn ngữ hiển thị theo thiết bị
  • Bao gồm các bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất khác









Hiện tại, bạn có thể tiến hành cập nhật ứng dụng lên phiên bản 2.0.0 trực tiếp trong Vanced Manager, hoặc tải về và cài đặt thủ công qua liên kết phía dưới (chính chủ) nhé.

TẢI VỀ: Vanced Manager v2.0.0 | APK

Trong trường hợp bạn chưa biết thì Vanced Manager là một công cụ hỗ trợ do Vanced Team phát triển, cho phép người dùng quản lý và cập nhật YouTube Vanced ngay trên thiết bị Android. Ngoài ra, chũng ta cũng không cần phải cài đặt thêm công cụ hỗ trợ Split APKs Installer (SAI) để giải nén bộ cài đặt YouTube Vanced phiên bản mới, hiện được đóng gói dưới định dạng file APKs. Về phần giao diện của ứng dụng cũng khá đơn giản, chỉ bao gồm một số thông tin liên quan đến YouTube Vanced, MicroG và Changelog (tổng hợp các thay đổi được thêm vào trong phiên bản mới của hai ứng dụng kia). Ngoài ra, các bạn cũng có thể tùy chỉnh một chút về giao diện chính như kích hoạt/vô hiệu hóa tính năng kiểm tra bản cập nhật tự động, nhận thông báo đẩy, thay đổi chủ đề, màu sắc, màu nền của ứng dụng... Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về Vanced Manager tại đây.

Ngoài ra, ứng dụng YouTube Vanced v15.43.32 cũng được phát hành trong thời gian gần đây, các bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết sau: Đã có YouTube Vanced v15.43.32, sửa lỗi và bổ sung thêm một số thay đổi quan trọng [U]

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

whilshere

New Member
Tham gia
1/10/14
Bài viết
12
Được thích
9
#2
cài vô Note 10+ sáng ra sụp nguồn luôn. máy lúc nào cũng ấm ấm. ứng dụng chạy ầm ko thấy chỉ có ggle play service :(
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom