Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (10/11 - 16/11)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4428 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như Superate: Post, Story Editor, Simply Piano by JoyTunes, VinylBox - Scan Records, Pastel, Abyssrium World: Tap Tap Fish, Forza Street: Tap to Race, Company of Heroes, Sword Of Xolan, The Powerpuff Girls Smash, Meteorfall: Krumit's Tale... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

Xem thêm:


Mondly: Học 33 ngôn ngữ (2,2 N đánh giá)

Học ngôn ngữ với các bài học miễn phí mỗi ngày. Để Mondly dạy bạn ngôn ngữ một cách nhanh và hiệu quả. Chỉ trong vài phút, bạn sẽ bắt đầu ghi nhớ những từ cốt lõi, mẫu câu, học những cụm từ và tham gia vào các cuộc đối thoại. Những bài học ngôn ngữ và Câu hỏi hàng tuần vui nhộn sẽ cải thiện từ vựng, ngữ pháp và cách phát âm của bạn mà không có phương pháp học ngôn ngữ nào khác làm được. Học viên sơ cấp hay cao cấp, khách du lịch hay doanh nhân với lịch trình dày đặc? Ứng dụng vẫn sẽ hoạt động tốt và tự động điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Học tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý, Nga, tiếng Anh của người Mỹ, Na Uy, Đan Mạch, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ả-rập, Hà Lan, Thái Lan, Hy Lạp, Rumani, tiếng Việt, Indonesia, Hindi, Do Thái, Ba Lan, Bulgaria, Ukraina, Tiếng Séc, Croatia, Phần Lan, Ba Tư (Farsi), Hungari, Afrikaans và Thổ Nhĩ Kỳ MIỄN PHÍ.

Tải về Mondly: Học 33 ngôn ngữ trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Mondly: Học 33 ngôn ngữ trên Play Store (FREE/IAP)


Big Bang AR (16 đánh giá)

Ứng dụng Big Bang AR sử dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) để mang những tạo vật của vũ trụ đến với phòng khách nhà bạn hay bất cứ đâu bạn hướng camera đến. Bạn có thể nắm giữ một ngôi sao trong lòng bàn tay, chiêm ngưỡng vụ nổ siêu tân tinh diễn ra ngay trước mắt, cũng như theo dõi quá trình phát triển của các hành tinh trong vườn nhà.

Tải về Big Bang AR trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Big Bang AR trên Play Store (FREE/IAP)


Superate: Post, Story Editor (N/A)

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những mẩu tin, bài đăng, ảnh thumbnail cho video, thiệp mời và vô số nội dung khác thật đẹp để khoe trên mạng xã hội. Và tin vui hơn nữa là những nhà thiết kế nghiệp dư như bạn cũng có thể dùng đến. Các nhà sáng tạo ở Apperto Studio mang đến cho bạn vô số lựa chọn để bạn thoải mái dùng trong những hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tìm đến thư viện mẫu ngày một phong phú nhé. Chỉ cần tùy chỉnh mẫu một chút theo nhu cầu của mình là bạn có ngay một tuyệt phẩm mới.

Tải về Superate: Post, Story Editor trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Superate: Post, Story Editor trên Play Store (FREE/IAP)



Simply Piano by JoyTunes (11,6 N đánh giá)

Nếu bạn chỉ muốn nhanh chóng kiểm tra trình độ chơi đàn Piano của mình, Simply Piano by JoyTunes sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách hiệu quả nhất.

Tải về Simply Piano by JoyTunes trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Simply Piano by JoyTunes trên Play Store (FREE/IAP)


INKR Comics (22 đánh giá)

Ứng dụng INKR Comics có đủ các phong cách và thể loại manga, webtoon, manhwa hay comic để bạn chọn lựa. Bạn sẽ gặp những cái tên quen thuộc như truyện tranh Disney và phần hậy truyện UQ Holder của bộ manga đình đám Negima, các tựa truyện thú vị như loạt truyện kỳ ảo Wayward và manhua Apotheosis. Hội mê truyện tranh sẽ chẳng bao giờ thiếu truyện để đọc với các đề xuất cá nhân hóa của ứng dụng này.

Tải về INKR Comics trên App Store (FREE/IAP)
Tải về INKR Comics trên Play Store (FREE/IAP)



VinylBox - Scan Records (N/A)

Mục đích của ứng dụng này rất đơn giản là ghi chép lại hết những bản ghi âm mà bạn có. Dĩ nhiên là bao gồm cả đĩa CD, băng và bất kỳ phương triện âm nhạc nào bạn có thể nghĩ ra. VinylBox kết nối với dịch vụ Discogs tương tự như một trang bách khoa toàn thư về băng đĩa để cho phép bạn truy cập cơ sở dữ liệu gồm hàng triệu bản phát hành âm nhạc.

Tải về VinylBox - Scan Records trên App Store (FREE/IAP)
Tải về VinylBox - Scan Records trên Play Store (FREE/IAP)



Pastel (N/A)

Đây là không gian riêng để bạn lưu trữ những tông màu yêu thích của mình. Để sử dụng, hãy nhấn vào nút "New Palette" nằm ở phía trên cùng màn hình rồi đặt tên cho bảng màu, ví dụ như "Màu sơn phòng bếp". Sau khi bạn nhấn vào "Add Palette", hãy nhấn vào biểu tượng camera ở dười cùng bên trái, rồi chọn ảnh bạn đã lưu vào thiết bị hoặc chụp mới.

Tải về Pastel trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Pastel trên Play Store (FREE/IAP)



Xem thêm:


Abyssrium World (110 đánh giá)

Abyssrium World: Tap Tap Fish là một tựa game có tính chất giải trí cao, có thể giúp người chơi thư giãn đầu óc, trải nghiệm những âm thanh tuyệt vời từ thiên nhiên và một thế giới đại dương tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá.

Tải về Abyssrium World trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Abyssrium World trên Play Store (FREE/IAP)


Forza Street: Tap to Race (443 đánh giá)

Mặc dù thuộc thể loại đua xe như Asphalt, Need of Speed hay Real Racing, nhưng Forza Street thiên về cách chơi drag race nhiều hơn giúp bạn giảm bớt các thao tác phải thực hiện, chỉ cần nhấn ga đúng lúc để tăng tốc và chiếc xe sẽ tự điều khiển. Thực hiện các vòng đua tốc độ cao, giành vị trí cao nhất để nhận nhiều phần thưởng quý giá giúp mở khóa xe mới, từ những chiếc cổ điển đi vào huyền thoại cho đến các loại siêu xe retro. Các điều khiển được sắp xếp hợp lý tập trung vào niềm vui của người chơi, việc điều chỉnh thời gian ga, phanh và tăng tốc của bạn là chìa khóa để giành chiến thắng.

Tải về Forza Street: Tap to Race trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Forza Street: Tap to Race trên Play Store (FREE/IAP)


Company of Heroes (31 đánh giá)

Đây là một tựa game chiến thuật dàn trận cực hay lấy bối cảnh thời chiến tranh thế giới, giúp bạn trải nghiệm những trận đánh khốc liệt. Trong game, bạn sẽ chỉ huy quân đội tùy theo từng nhiệm vụ hoặc trận đánh, điều khiển hướng di chuyển của toàn bộ binh lính, tiến hành dàn trận, áp dụng những chiến thuật phù hợp để đối phó với kẻ địch và đẩy lùi quân "phát xít" Đức ra khỏi lãnh thổ.

Tải về Company of Heroes trên App Store (299K/IAP)
Tải về Company of Heroes trên Play Store (399K/IAP)


Sword Of Xolan (1 đánh giá)

Trong tựa game phiêu lưu mang phong cách retro này, bạn sẽ dẫn dắt vị anh hùng chiến đấu vì công lý và lập lại hòa bình trên vương quốc. Hãy vung kiếm và bắn ra những quả cầu lửa để hạ gục kẻ thù như lũ nhện lơ lửng, xác sống hay những con quái vật có thể nhả a-xit với mức sát thương lớn. Sau khi vượt qua 30 màn chơi và 9 thử thách giới hạn thời gian trong game, bạn sẽ được đối đầu với những kẻ thù hung hãn hơn.

Tải về Sword Of Xolan trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Sword Of Xolan trên Play Store (FREE/IAP)


The Powerpuff Girls Smash (34 đánh giá)

Trong tựa game này, bạn sẽ đồng hành cùng các cô gái Powerpuff trong cuộc chiến chống lại những kẻ xấu đang cố gắng chiếm lại thành phố Townsville!. Bạn có thể sử dụng Super Power-up cho Blossom, Bubbles và Buttercup để dành ưu thế khi chiến đấu, bên cạnh đó còn nhận được sự hỗ trợ từ Giáo sư Utonium và thị trưởng nữa nhé.

Tải về The Powerpuff Girls Smash trên App Store (FREE/IAP)
Tải về The Powerpuff Girls Smash trên Play Store (FREE/IAP)


Nhà Hàng Thú Cưng (14,2 N đánh giá)

Game mô phỏng kinh doanh ấm áp, câu chuyện bắt đầu từ chú mèo đi lạc trong rừng. Bạn là chủ của một Nhà Hàng Thú Cưng, bạn sẽ thu nhận chú mèo ngốc nghếch bẩn thỉu này làm việc trong nhà hàng của bạn không? Bạn có thể học các món ăn như Bánh Cá Taiyaki, Bánh Kếp Dâu Tây, Kem Đá Bào, Mì Ý! Thậm chí còn có Lẩu, Mì Ốc nữa nhé. Nội thất được phối hợp các kiểu phong cách, bàn tráng miệng kiểu Âu, hàng rào kiểu Nhật, lò nướng phong cách Địa Trung Hải! Bạn cũng có thể tổ chức một buổi trà chiều theo phong cách Alice!

Tải về Nhà Hàng Thú Cưng trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Nhà Hàng Thú Cưng trên Play Store (FREE/IAP)



Meteorfall: Krumit's Tale (2 đánh giá)

Đây là phần tiếp theo của tựa game Meteorfall: Journey, trò chơi chiến lược xây dựng bộ bài theo phong cách mới. Bạn có thể thu thập vũ khí, áo giáp hay thẻ kỹ năng trên đường tới Nukr0p0lis - sao huyệt của những con Uberlich to lớn và xấu xa. Thẻ bài của bạn và các ô sinh vật của kẻ thù sẽ được đặt trên bảng chia theo ô 3x3. Bạn có thể dùng vàng để mua thêm thẻ bài rồi sử dụng chúng để đánh bại tất cả những kẻ xấu trong màn chơi đó.

Tải về Meteorfall: Krumit's Tale trên App Store (149K/IAP)
Tải về Meteorfall: Krumit's Tale trên Play Store (162K/IAP)


TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom