Tin đồn: Samsung có thể không phát triển dòng Galaxy Note series vào năm 2021

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1061 #1

Như TECHRUM đã đưa tin trước đây, Samsung có thể khai tử dòng Galaxy Note series vào một thời điểm nào đó nhưng thực sự không quá rõ ràng. Mới đây, tin đồn này lại tiếp tục xuất hiện.

Theo đó, tờ Android Authority trích dẫn thông tin từ dòng tweet của chuyên gia rò rỉ kiêm cây viết của tờ Android Police Max Weinbach cho biết Samsung sẽ ra mắt flagship cho dòng Galaxy S và Z series nhưng không thấy sự xuất hiện của dòng Galaxy Note series cho năm 2021.


Mặc dù chỉ là các tên gọi dự kiến cho từng sản phẩm của dòng Galaxy S và Z series nhưng không có dòng Galaxy Note series đã tạo ra nhiều nghi vấn hơn xung quanh tin đồn khai tử dòng sản phẩm huyền thoại này.

Hai phiên bản FE của Galaxy S và Z series năm 2021 tới đây trùng khớp với các tin tức mà TECHRUM đưa tin trước đây, khi Samsung cho biết sẽ ra mắt phiên bản FE cho dòng Galaxy S kể từ Galaxy S20 FE 5G, còn với dòng Z series ứng với tin đồn trước đó.

Trong một diễn biến liên quan, chuyên gia rò rỉ Ice Universe trong dòng tweet của mình cũng đã nói rằng không có thông tin gì về sự phát triển của dòng Galaxy Note series thế hệ mới cho năm 2021.


Trước đó, tờ The Elec (Hàn Quốc) đã báo cáo hồi đầu năm nay rằng Samsung chưa xác nhận ra mắt dòng Galaxy Note mới vào năm 2021, đồng thời tuyên bố rằng Z Fold thế hệ mới sẽ tích hợp bút S-Pen đã được lên lịch.

Vào thời điểm đó, doanh số bán hàng sản phẩm màn hình gập có thể là yếu tố lớn nhất trong việc xác định liệu dòng Galaxy Note cho năm 2021 có thể ra mắt hay không.

Nói cách khác, nếu các thiết bị màn hình gập của Samsung đạt được mức độ thành công thương mại tương tự như dòng Galaxy Note thì công ty có vẻ như sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm 2021 để chuyển sang dòng Galaxy Z series, điều mà TECHRUM đã đề cập trước đó.


Chính trang web này cũng là nơi đầu tiên báo cáo rằng Samsung có thể sẽ đưa bút S-Pen lên phiên bản cao cấp của Galaxy S thế hệ mới. Chẳng hạn như điều này là có thực, vậy thì điều gì sẽ làm cho dòng Galaxy Note series sắp tới nổi bật hơn?

Tuy nhiên, tất cả những điều này không phải là bằng chứng chắc chắn cho thấy Samsung sẽ không phát triển dòng Galaxy Note series vào năm 2021. Có thể doanh số bán hàng màn hình gập không bằng với doanh số của dòng Galaxy Note series (vì mức giá rẻ hơn).

Cũng có thể Samsung có thể quyết định ra mắt Galaxy Note mới như thường nhưng chắc chắn rằng có vẻ như Samsung đang đi theo một hướng khác dưới thời ông Roh Tae-moon. Dù sao, thời gian vẫn còn dài và hãy cứ chờ đợi....



 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom