Bộ sưu tập Quartz và Mercury 2020 của Razer: Hiệu suất mạnh mẽ, phong cách tinh tế, giá từ 2tr890

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
987 #1

Các thiết bị chơi game hiệu suất cao mới nhất của Razer giờ đây sẽ được giới thiệu với diện mạo mới. Với cách phối màu Razer Quartz - Hồng thạch anh thời thượng và Razer Mercury – Bạc thuỷ ngân sang trọng, tối giản, các game thủ giờ đây có thể thể hiện cá tính nổi bật với bộ sưu tập tinh tế, đẹp mắt.

Được ra mắt lần lượt vào năm 2017 và 2018, phiên bản Mercury – Bạc thuỷ ngân và Quartz – Hồng thạch anh đã chinh phục giới streamer cũng như game thủ trên toàn cầu. Giờ đây, Razer đưa các sản phẩm gaming mới nhất vào bộ sưu tập này, mang đến trải nghiệm hiệu suất đỉnh cao cho các game thủ đam mê thời trang.

Chuột không dây Razer Viper Ultimate: được thiết kế để mang lại lợi thế chiến thắng cho các game thủ. Sản phẩm được tích hợp công nghệ không dây Razer HyperSpeed và cảm biến quang học 20.000 DPI Focus+ trong bộ khung chỉ nặng 78g. Giá 3tr949.

Tai nghe Razer Hammerhead True Wireless với tính năng “ultra-low-latency” (độ trễ cực thấp) mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và lợi thế cho các game thủ. Giá 2tr890.

Chuột Viper Ultimate Quartz và tai nghe Hammerhead True Wireless Mercury đã được bán tại Razer.com và các đại lý được ủy quyền tại Việt Nam. Riêng Chuột Viper Ultimate Mercury và tai nghe Hammerhead True Wireless Quartz được bán tại Razer.com.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom