Lỗi khiến iPhone 12 Pro Max không thể sạc chung với các thiết bị khác trên cốc sạc đa cổng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1486 #1

Ra mắt vào tháng 10, dòng sản phẩm iPhone 12 đã được nhiều reviewer, trang tin công nghệ nổi tiếng đánh giá rất cao vì đã có sự thay đổi trong thiết kế, vi xử lý A14 Bionic và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên sau khi được chính thức bán ra vào tháng 11, có vẻ như không phải chiếc iPhone 12 nào cũng xuất sắc như vậy khi đã có một số phàn nàn về các vấn đề liên quan đến dòng sản phẩm iPhone 12.

Ban đầu, xuất hiện một số phàn nàn cho biết tín hiệu mạng trên iPhone 12 kết nối chập chờn, sau đó lại có nhiều phàn nàn về việc tin nhắn và thông báo tin nhắn trên iPhone 12 bị lỗi. Tính đến ngày hôm qua, lại thêm các trường hợp mới về việc màn hình iPhone 12 chuyển sang màu vàng hoặc màu xa lục. Đó là những vấn đề liên quan đến iPhone 12 và iPhone 12 Pro được bán trước đó, tuy nhiên ngay sau khi iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Mini được bán ra sau đó, người dùng lại ghi nhận thêm lỗi mới trên hai dòng sản phẩm này.


Đối với iPhone 12 Mini, dường như có vấn đề với độ nhạy cảm ứng của màn hình lockscreen, đối với iPhone 12 Pro Max, các báo cáo cho thấy cốc sạc đa cổng không hoạt động bình thường với thiết bị này. Theo báo cáo, khi sử dụng cốc sạc đa cổng để sạc iPhone 12 Pro Max, nếu người dùng cắm và rút phích cắm của các thiết bị khác đang sạc cùng lúc, iPhone sẽ ngừng sạc.

Vấn đề này đã được xác nhận bởi blogger @ 肥 威 trên diễn đàn Weibo khi anh đã có một số thử nghiệm riêng xác định vấn đề này trên iPhone 12 Pro Max hoàn toàn tồn tại. Anh nói là nếu người dùng tác động vào cốc sạc đa cổng, iPhone 12 sẽ ngắt kết nối, không chỉ vậy, dường như vấn đề này ảnh hưởng đến toàn bộ series.


Để giải quyết vấn đề này, người dùng chỉ có thể thử sử dụng cốc sạc một cổng cho iPhone 12. Nếu phải sử dụng cốc sạc nhiều cổng, người dùng cũng cần chú ý cắm và rút các thiết bị khác sau đó kiểm tra lại xem iPhone 12 có tiếp tục sạc hay không. May mắn thay, một số nhà sản xuất cốc sạc tuyên bố rằng họ đã biết được vấn đề này và các sản phẩm mới sẽ giải quyết. Tuy nhiên, không thể làm gì với các cốc sạc đa cổng không tương thích từ trước.
Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
năm nay có vẻ như 12 và A14 có vấn đề :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom