Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (17/11)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13919 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 20 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm The House: Action-horror, Hills Legend: Action-horror, ShapeOminoes, Dead Bunker 4 Apocalypse, Scalak, Mental Hospital VI - Child of Evil, Ruby Square: logical puzzle game, Cytus II, Meganoid(2017), Re Village, Hidden Through Time... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về The House: Action-horror (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tựa game kinh dị với bối cảnh được tạo nên trong một ngôi nhà ma ám với đầy rẫy những yếu tố đáng sợ, người chơi sẽ phải là một người có cái đầu lạnh để có thể đối mặt với những pha hù dọa đến thót tim trong tựa game này.



Tải về Hills Legend: Action-horror (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tựa game thuộc thể loại kinh dị kết hợp với các yếu tố phiêu lưu đi kèm vô số câu chuyện ma quái. Bạn sẽ vào vai một nhân vật có sứ mệnh tìm ra nguyên nhân sự cố sập con đường hầm tại tu viện cổ và điều tra tận gốc vấn đề để siêu thoát những oan hồn dưới đó.



Tải về ShapeOminoes (Miễn phí, Giá gốc 13K): Tựa game xếp hình theo phong cách mới, yêu cầu người chơi sử dụng các mảnh ghép với hình dạng khác nhau để lấp đầy khuôn mẫu ở mỗi màn chơi. Càng về sau thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để hoàn thành vẫn không thay đổi.



Tải về Dead Bunker 4 Apocalypse (Miễn phí, Giá gốc 6K): Một loại virus nguy hiểm đã lây lan trên khắp thế giới, biến phần lớn dân số trở thành các "xác sống" có thể di chuyển và luôn thèm thịt người! Bạn sẽ vào vai một người sống sót sau thảm họa, tìm cách sinh tồn trong Dead Bunker 4.



Tải về Sudoku Pro (Miễn phí, Giá gốc 23K): Trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



Tải về Scalak (11K, Giá gốc 49K): Tựa game xếp hình được thiết kế theo phong cách trừ tượng hóa các mảnh ghép và đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Độ khó của Scalak gần như ở mức hoàn hảo, đủ khó để bạn phải "vò đầu, bứt tóc" khi tìm kiếm các giải nhưng không tới mức dồn người chơi vào thế bí.


Tải về Mental Hospital VI (6K, Giá gốc 41K): Tựa game cực kỳ hấp dẫn từ AGaming Studio, được pha lẫn giữa thể loại giải đố và kinh dị Reporter 2/Mental Hospital VI sex mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp khó tả cùng các tình tiết hấp dẫn trong game. Lưu ý, nếu bạn yếu tim hoặc sức khỏe tinh thân không được tốt thì nên suy nghĩ trước khi chơi!


Tải về Surface Trimino: increase the area. Casual game (Miễn phí, Giá gốc 20K): Tựa game giải đố tương tự như 2048, tuy nhiên thay vì ghép các ô số gần nhau thì bạn phải nối nhiều ô vuông cùng màu dựa trên những mẫu cho sẵn trong mỗi màn chơi với số lượng có hạn để ghi điểm.


Tải về Ruby Square: logical puzzle game (700 levels) (Miễn phí, Giá gốc 20K): Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.


Tải về Cytus II (Miễn phí, Giá gốc 45K): Đây là phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.



Tải về Nova Galaxy (Miễn phí, Giá gốc 21K): Nova Galaxy thuộc thể loại game thủ cửa, tuy nhiên lấy bối cảnh về tương lai với những hành tinh cách xa trái đất. Tại đây, bạn có nhiệm vụ bảo vệ căn cứ nó bằng các ụ pháo, sử dụng nguồn năng lượng thu thập được để nâng cấp hoặc xây thêm nhiều loại ụ pháo có hỏa lực mạnh khác.


Tải về Meganoid(2017) (55K, Giá gốc 105K): Tiếp tục với chủ đề về Megaman, trong phiên bản 2017 này nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật, thu thập các vật phẩm và sống sót trở về đích. Game có cách chơi rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại, khá thú vị, hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người dùng.


Tải về Re Village (6.5K, Giá gốc 41K): Trong tựa game này, bạn sẽ đến một ngôi làng để gặp một cô gái giúp đỡ bạn khi bị lạc trên núi lúc còn bé. Tại đây, bạn mua một ngôi nhà trong làng, bắt đầu kinh doanh nông nghiệp và làm các công việc phụ trong làng. Bạn phải chú ý đến sức chịu đựng/mức độ đói của mình, đồng thời duy trì tài chính để giúp cho nông trại hoạt động ổn định và ngày càng phát triển hơn.



Tải về Data Defense (36K, Giá gốc 92K): Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.


Tải về Neverwinter Nights: Enhanced Edition (110K, Giá gốc 239K): Đây là phiên bản mở rộng từ dòng game nhập vai Neverwinter Nights của BioWare với nhiều nâng cấp về hình ảnh và giao diện, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.



Tải về Hidden Through Time (33K, Giá gốc 64K): Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá đơn giản, yêu cầu bạn tìm ra nhwungx đồ vật hay nhân vật nào đó đang ẩn trong mỗi khung cảnh. Lưu ý rằng, các đồ vật ẩn kia thường được tạo hình gần giống nhau, buộc người chơi phải tập trung quan sát mới có thể tìm thấy được.


Tải về Crystalline (44K, Giá gốc 228K)


Tải về Ethereal Enigma (44K, Giá gốc 228K)


Tải về ACE Academy (44K, Giá gốc 228K)


Tải về Kaori After Story (23K, Giá gốc 114K)


(đang cập nhật)

XEM THÊM: Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 17.11

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom