Xe tải chở lô hàng Apple trị giá 6,6 triệu USD bị cướp ở Vương quốc Anh

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1232 #1


Một vụ cướp táo bạo vừa xảy ra ở Vương quốc Anh, thủ phạm đã đánh cắp một chiếc xe đầy các sản phẩm của Apple trị giá 5 triệu GBP (6,6 triệu USD/ ~153 tỷ VND), đang được vận chuyển trên một trong những đường cao tốc chính của đất nước.

Vụ cướp xảy ra vào ngày 10 tháng 11 và vừa được công bố, vụ viện diễn ra trên đường hướng về phía nam tại Giao lộ 18 của xa lộ M1, cảnh sát Northamptonshire báo cáo. Người lái xe và một nhân viên bảo vệ đã bị tấn công và trói trước khi những tên cướp tẩu thoát bằng chính chiếc xe chở hàng đó.

Chiếc xe tải được đưa đến ngôi làng Crick gần đó, chúng chuyển các sản phẩm thu được sang xe chở hàng khá đã chờ sẵn. Sau khi bỏ lại tài xế và nhân viên bảo vệ, chiếc xe tải thứ hai được lái đến Lutterworth, Leicestershire, trước khi bọn trộm chuyển hàng hóa lần nữa cho chiếc xe tải thứ ba.


Cảnh sát chưa thông báo về những sản phẩm cụ thể nào đã bị đánh cắp, tổng cộng 48 pallet ước tính trị giá 5 triệu GBP.

Cảnh sát đã gọi cho các nhân chứng và bất kỳ tài xế nào khác có thể đã ở trong khu vực từ 7:45 tối. và 8:00 tối vào ngày 10 tháng 11, với hy vọng có camera quay được những gì đã diễn ra. Mọi người cũng được yêu cầu trình báo nếu họ được cung cấp bất kỳ sản phẩm nào của Apple trong "trường hợp bất thường" hoặc với mức giá thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ.

Theo: Apple Insider
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom