Giám đốc Marketing của Microsoft hé lộ những bí mật đằng sau Surface Phone

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3445 #1

Trong một bài phỏng vấn được thực hiện bởi Windows Weeekly hồi tuần trước, Chris Capossela - Giám đốc Marketing của Microsoft tiết lộ rằng, công ty đang tập trung phát triển một chiếc smartphone hoàn toàn mới, mang rất nhiều nét "đột phá", hứa hẹn tương xứng với dòng sản phẩm máy tính bảng lai laptop Surface. Nhiều khả năng, đây chính là Surface Phone, thiết bị vốn bị đồn đoán rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Theo đó, Chris Capossela đã chia sẻ rất nhiều về những kế hoạch mà Microsoft đã thực hiện trong gần một năm qua, từ Windows 10 Mobile, Windows 10 PC cho đến lộ trình nâng cấp hệ điều hành mới cho những khách hàng còn đang sử dụng các phiên bản cũ hơn như Windows 8 hoặc Windows 7.


Bên cạnh đó, Giám đốc Marketing của Microsoft còn có hàm ý nói bóng gió đến một chiếc smartphone hoàn toàn mới nằm trong phân khúc cao cấp và rất có thể đây chính là chiếc Surface Phone. Mặc dù không tiết lộ quá nhiều thông tin về model này nhưng nhiều nguồn tin đồn đoán cho biết chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Surface sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2016. Máy sẽ sử dụng bộ xử lý do Intel sản xuất, thay vì tin dùng chipset Snapdragon của Qualcomm.
Nói về Windows 10 Mobile, Capossela thừa nhận hệ sinh thái của hãng vẫn đang đối mặt với rất nhiều vấn đề, đặc biệt là việc thiếu hụt ứng dụng và sức hút đối với người dùng trẻ. Ông cho biết, việc tạo nên một lượng người dùng thực tế (thay vì chỉ dừng lại ở mức thị phần) là rất quan trọng với Microsoft.

Gã phần mềm khổng lồ Mỹ hy vọng sẽ đạt được thành công đó giống như cách họ từng làm được với chương trình nâng cấp Windows 10. Theo công bố của Microsoft hồi tháng 10/2015, có khoảng 110 triệu người dùng đã nâng cấp lên Windows 10 (PC) chỉ trong 10 tuần đầu tiên ra mắt chính thức.


Bên cạnh đó, Chris Capossela cũng chia sẻ rằng, công ty đang cố gắng thu hút thêm nhiều người dùng Windows 10 hơn nữa. Có nghĩa là, hộp thoại quảng cáo "Get Windows 10" vẫn sẽ xuất hiện trên màn hình, nhằm lôi kéo các khách hàng vẫn còn sử dụng những phiên bản hệ điều hành cũ hơn như Windows 7 hoặc Windows 8 nhanh chóng nâng cấp lên Windows 10.

"Chúng tôi sẵn sàng gây ra cho người dùng một số sự khó chịu nhất định, miễn là công ty cảm thấy điều này giúp có thêm nhiều người dùng tìm đến với một hệ điều hành an toàn hơn, tốt hơn. Thành thật mà nói, Windows 10 tốt hơn cho tất cả mọi người trong hệ sinh thái, kể cả những đối tác mà công ty đang hợp tác như Intel, Dell, HP..."
Cuối cùng, Chris Capossela còn dự đoán về vị thế của công ty trong ngành công nghiệp điện toán đám mây. Theo lời Giám đốc Marketing của Microsoft, Amazon hiện là đối thủ lớn nhất của hãng ở lĩnh vực này, trong khi gã khổng lồ Google vẫn đang bị bỏ lại xa trong cuộc đua và cần phải thực hiện rất nhiều cải tiến để có thể chuyển đổi từ một công ty có doanh thu dựa phần lớn vào quảng cáo thành một doanh nghiệp kinh doanh điện toán đám mây.

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#2
sẵn sàng gây một số khó chịu cho người dùng... Câu này quyết đoán thật.
 

XuanLe

New Member
Tham gia
22/10/15
Bài viết
96
Được thích
54
#3
Có 1 sự that là Ms giấu hàng rất kỹ, ko bao giờ để lộ thông tin ra ngoài, mà đã ra là toàn hàng khủng :smile::beauty:
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#5
Có một sự thật là nếu đợi đến nửa cuối năm 2016 thì quá lâu cho một cuộc tình hu hu.
 

Bach Berry

New Member
Tham gia
16/5/15
Bài viết
50
Được thích
7
#6
:beauty: klq, nữ đứng bên phải, ở bức hình số 2 xinh qá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom