Mời tải về Google Camera 8.0 mod dành cho mọi thiết bị Android, được chỉnh sửa bởi dev Arnova8G2

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
29981 #1

Vừa qua, lập trình viên Arnova8G2 đã phát hành phiên bản chỉnh sửa đầu tiên của ứng dụng Google Camera 8.0 dành cho mọi thiết bị Android (bao gồm cả Pixel Phone). Theo đánh giá từ cộng đồng người dùng thì bản GCam mod này hoạt động khá ổn định, đặc biệt là đã được thử nghiệm trên hầu hết các dòng máy khác nhau và hỗ trợ từ Android 9 trở lên.

Nếu như bạn chưa biết thì Arnova8G2 là một trong số những thành viên uy tín trong cộng đồng modder, các sản phẩm (Google Camera mod) của anh hoạt động tương đối ổn định, tỉ lệ cài đặt thành công cao và hỗ trợ khá nhiều dòng máy Android. Hiện tại, phiên bản Google Camera 8.0 đã được thử nghiệm trên nhiều thiết bị đến từ các hãng sản xuất smartphone lớn như Samsung, OnePlus, Xiaomi, Huawei, Asus, Moto hay Nokia... Ngoài ra, dev Arnova8G2 cũng trực tiếp thử nghiệm với các máy Oneplus 8 Pro, Oneplus 7 Pro, Oneplus 7T Pro, Oneplus 8T, Oneplus Nord, S20 Ultra, Oneplus 7, ZenFone 6, Poco x3, Redmi Note 7 Pro, Mi 9T Pro, Mi 10 ultra, Mi Note 10 pro, Mi Note 10 lite, Mi 10, Redmi Note 9 Pro, Oppo Find x2 Pro và Realme X2 Pro.

TẢI VỀ GOOGLE CAMERA 8.0 CHO MỌI THIẾT BỊ ANDROID:
Giao diện Chụp ảnh





Giao diện Quay video







Giao diện Chia sẻ




Giao diện Trợ giúp











GOOGLE CAMERA 8.0 (MOD) CÓ GÌ MỚI?

Với phiên bản này, người dùng sẽ được trải nghiệm một giao diện mới mẻ hơn, thay đổi cách điều khiển zoom, chế độ chụp góc rộng cho Chân dung, hỗ trợ làm phẳng bề mặt để sửa độ nghiêng của khung hình, chuyển đổi giữa các chế độ quay video dễ dàng hơn, các cài đặt và tinh chỉnh thông số thuận hiện hơn, hỗ trợ ống kính Ultrawide hoặc Google Camera, Cinematic Pan cho video, Night Sight ở chế độ chân dung, Portrait Light, trình chỉnh sửa mới trong Google Photos, thêm nút chia sẻ hình ảnh ngay lập tức với các ứng dụng mạng xã hội yêu thích như Discord; Facebook; Facebook Messenger; Google Hangouts; Google Messages; GroupMe; Helo; imo; Instagram; KakaoTalk; Kik; LINE; ShareChat; Signal; Skype; Slack; Snapchat; Telegram; Textra; Twitter; VSCO; Verizon; Messages; Viber; WeChat; WhatsApp...


Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm hai bản Google Camera 8.0 khác đến từ modder BSG và Whyroczen, khả năng hoạt động tương đối ổn định. (xem chi tiết tại đây)

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#2
test trên VsmartLive 1 đứng hình ở màn khởi động app
 

ligerv

Member
Tham gia
12/7/15
Bài viết
75
Được thích
30
#4
Cinematic Pan cho video, Night Sight ở chế độ chân dung, Portrait Light Những tính năng này k có nhé .
 

rin1906

New Member
Tham gia
5/3/19
Bài viết
4
Được thích
0
#5
SS A51 cài nhưng bị đứng hình ở icon ảnh lúc mở appp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom