Microsoft có thể hỗ trợ các ứng dụng Android trong Windows 10 vào năm tới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1373 #1


Một thông tin mới từ Windows Central đã cho biết những gì chúng ta có thể mong đợi từ Microsoft vào năm 2021. Windows 10 là hệ điều hành chính của Microsoft kể từ giữa năm 2015 và hệ điều hành này sẽ có một bản cập nhật lớn. Bên cạnh đó, Windows 10X sẽ mang đến một loạt các tối ưu hóa cho máy tính xách tay màn hình kép và PC cấp thấp.

Windows 10X dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng nửa đầu năm sau. Ban đầu, hệ điều hành này sẽ dành cho các máy tính dựa trên ARM, nhằm cạnh tranh với ChromeOS và iPad OS. Windows 10X cuối cùng cũng sẽ hỗ trợ các ứng dụng Win32 với một bản cập nhật trong tương lai.

Microsoft cũng được cho là xem xét với ý tưởng đưa các ứng dụng Android vào Microsoft Store trên Windows 10 vào năm sau.

Về lịch trình cập nhật, Microsoft đang lên kế hoạch cho một bản cập nhật nhỏ trong nửa đầu năm, có khả năng là để chuẩn bị khuôn khổ cho một bản cập nhật lớn khác cho nửa cuối năm. Là một phần của một trong những chương trình đó, Microsoft sẽ khởi chạy chương trình mô phỏng x86 cho phép các PC dựa trên ARM chạy các chương trình máy tính để bàn thông thường. "Những tính năng này dự kiến sẽ sớm đưa vào bản xem trước và sẽ phát hành vào năm 2021." Theo Windows Central.

Dịch vụ "Cloud PC" mới cũng được mong đợi sẽ ra mắt. Về cơ bản, Microsoft sẽ cho phép bạn “phát trực tuyến” phiên bản Windows 10 qua kết nối internet để chạy các chương trình tài nguyên cao mà không cần phần cứng cục bộ. Sẽ rất thú vị khi xem điều này sẽ hoạt động tốt như thế nào và liệu bạn có thể chơi game trên máy tính từ xa hay không.

Năm 2021 được định hình là một năm chứa đầy những phát triển lớn từ Microsoft dành cho Windows và sẽ giúp công ty và các đối tác của họ phản ứng tốt hơn với sự khuấy động do các máy Mac hỗ trợ M1 mới của Apple.



Via: GSMArena
 
Top Bottom