Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 26.11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3899 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp app/game dành cho smartphone Android, đang được miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 25.11.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 26.11.2020 nhé.

Tải về Voice Recorder Pro (49K, Giá gốc. 80K): Đây là một máy ghi âm cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em.



Tải về tinyCam Monitor PRO (46K, Giá gốc. 90K): tinyCam Monitor là một ứng dụng Android cho phép giám sát từ xa, kiểm soát và ghi video kỹ thuật số cho cá nhân hoặc mạng công cộng / Camera IP, bộ mã hóa video của bạn và DVRs. Đảm bảo rằng bạn sử dụng dữ liệu 3G/4G hoặc Wi-Fi. Tính năng của ứng dụng bao gồm MPEG-4/H.264/H.265 codec (SW và HW) cho nhiều camera thông qua giao thức RTSP; Hỗ trợ camera ONVIF; H.264 codec được hỗ trợ cho Foscam & Amcrest phiên bản HD; M-JPEG hỗ trợ tất các nhà cung cấp camera (150+); 2 chiều âm thanh (nói và nghe) cho một số camera.
- Hỗ trợ SSL (giao thức HTTPS); 14 giao diện khác nhau; Điều khiển PTZ (pan-tilt-zoom) cho các thiết bị được hỗ trợ; Xem lại, điều khiển bằng đèn LED cho một số thiết bị; Ghi lại video dưới định dạng MP4 (Android 4.3+) và ghi lại hình ảnh JPEG trên bộ nhớ máy , máy chủ FTP/FTPS, hoặc các dịch vụ đám mây (Dropbox, Google Drive, MS OneDrive)...


Tải về Notsio (Miễn phí, Giá gốc. 73K): Ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lưu trữ hình ảnh, bản vẽ nháp, danh sách công việc cần làm cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó thì giao diện của Notsio khá thân thiện và dễ sử dụng.



Tải về Smart Notify Unlocker (6,5K, Giá gốc. 95K): Ứng dụng Smart Notify Unlocker hỗ trợ người dùng quản lý thông báo theo dạng popup dành cho ứng dụng tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, WhatsApp, Google+, Facebook v.v...



Tải về Calendar Widget by Home Agenda (14K, Giá gốc. 55K): Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng lịch thông thường, Calendar Widget còn cung cấp cho người dùng một widget tiện ích giúp hiển thị các công việc cần làm trong ngày ngay trên màn hình chính.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Franco Kernel Manager (27K, Giá gốc. 89K): Ứng dụng này sẽ điều chỉnh hiệu suất và tối ưu hóa tuổi thọ pin một cách tối đa, toàn quyền kiểm soát phần cứng và một giao diện thân thiện với người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập màu sắc, âm thanh, cử chỉ và nhiều thứ khác nữa. Tuy nhiên, có một nhược điểm là để sử dụng full chức năng yêu cầu phải root thiết bị.



Tải về Volume Control Panel Pro (18K, Giá gốc. 40K): Bảng điều khiển Âm lượng Pro được thiết kế để hoạt động thay thế cho bảng điều khiển âm lượng hệ thống hoặc dọc theo nó, với nhiều tùy chọn tùy chỉnh và tất cả 6 điều khiển âm lượng hệ thống có sẵn ngay lập tức khi nhấn (Gọi & Truyền chỉ được hiển thị khi cần), với thêm gói mở rộng của điều khiển độ sáng màn hình và các phím tắt bổ sung! Thay thế bảng điều khiển hệ thống bằng tùy chọn Ghi đè nút âm lượng hoặc khởi chạy bảng điều khiển từ trình kích hoạt nổi không gây khó chịu, cực kỳ tiện lợi nếu các phím âm lượng của bạn bị mòn hoặc hỏng.


Tải về Fuchsia KWGT - Gradient Based Widgets (8K, Giá gốc. 18K)



Tải về Aphemis KWGT (19K, Giá gốc. 38K)



Tải về Dungeon Corporation S: An auto-farming RPG game! (Miễn phí, Giá gốc. 28K): Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


Tải về Iris and the Giant (110K, Giá gốc. 186K)


Tải về R.B.I. Baseball 20 (23K, Giá gốc. 92K): Tiếp nối từ những phiên bản trước đó, nhà phát triển MLB Studio đã cải tiến khá nhiều cho R.B.I. Baseball 2019 nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Slayaway Camp: 1980's Horror Puzzle Fun! (35K, Giá gốc 69K): Slayaway Camp sở hữu nền đồ họa khá ngộ nghĩnh và có nét tương đồng với Minecraft, bối cảnh trong game được thiết kế theo phong cách đậm chất phim ảnh kể về những tên sát nhân man rợ với ngoại hình dị hợm, ra tay giết hại vô số người dân vô tội và bạn chính là tên sát nhân đấy. Đến đây có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Jackson trong tựa game kinh dị nổi tiếng Friday the 13th phải không nào?


Tải về The House of Da Vinci (14K, Giá gốc 120K): Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


Tải về Ice Rage: Hockey Multiplayer game (15K, Giá gốc. 30K): Đây là một game thuộc thể loại thể thao, khi chơi bạn sẽ là một cầu thủ và bạn có quyền tự động điều khiển hoặc điều khiển thủ công các cầu thủ khác. Bạn sẽ san bằng các đối thủ khác của bạn bằng số điểm bạn ghi được từ mỗi trận đấu với các đối thủ đó.


Tải về Persephone (21K, Giá gốc. 130K): Persephone là một trò chơi đố khám phá những khả năng sau: Nếu cái chết không phải là hết, nhưng là chìa khóa để giải quyết các câu đố? Ở đâu, khi nào và làm thế nào bạn sẽ chọn để chết cho sự tiến bộ? Khám phá hơn 60 câu đố trong 5 môi trường khác nhau, mỗi môi trường lại có những cơ chế riêng, độc đáo. Hãy đến với thế giới đầy những đồ họa tuyệt vời và âm nhạc quyến rũ này.


Tải về Truck Simulator PRO Europe (99K, Giá gốc. 142K): Tựa game Truck Simulator PRO Europe sẽ biến người chơi thành những người tài xế lái xe tải chuyên nghiệp và bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình di chuyển qua vô số những thành phố, những con đường, và bạn sẽ phải cố gắng đảm bảo được sự an toàn khi tham gia giao thông.


Tải về Train Simulator PRO 2018 (78K, Giá gốc. 112K): Trong tựa game này, bạn sẽ phải điều khiển những đoàn tàu đưa đón người dân tới các thành phố khác nhau một cách an toàn, sử dụng số tiền vé thu được để nâng cấp hoặc mua một đoàn tàu mới.


Tải về Farming PRO 3 (99K, Giá gốc. 142K)


Tải về Riddle Me 2020 - A Game of Riddles (Miễn phí, Giá gốc. 16K): Đây là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 54 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 44 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Human: Fall Flat, The Room: Old Sins, Monopoly, Don't Starve: Pocket Edition, Machinarium, NBA 2K20, Monument Valley 2, The White Door, Bloons TD 6, The Almost Gone, Samorost 3, The Game of Life, Very Little Nightmares, XCOM®: Enemy Within, ELOH...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Afterglow Icons Pro (6K, Giá gốc 10K)



Tải về RGB - Rainbow LED Icon Pack (23K, Giá gốc 58K)



Tải về Distraction Free Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 21K)



Tải về Color Lines - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 27K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom