Đã có 150.000 người dùng và 70 phim Việt Nam có mặt trên Netflix

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2207 #1

Đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam, dịch vụ giải trí internet hàng đầu thế giới Netflix công bố số lượng phim bản địa hiện đang công chiếu trên dịch vụ đã đạt tới 70 nội dung, và gần đây nhất là sự góp mặt của bộ phim Bằng Chứng Vô Hình và Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie.

Phát biểu tại sự kiện TechFest Vietnam 2020, Bà Amy Kunrojpanya, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Mặc dù Netflix đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, nhưng phải đến năm 2019 dịch vụ của chúng tôi mới được bản địa hóa sang tiếng Việt. Việc này đòi hỏi chúng tôi cần tập trung đầu tư nhiều cho hoạt động phụ đề và lồng tiếng bản ngữ. Trong năm vừa qua, chúng tôi cũng đã đầu tư đẩy mạnh số lượng nội dung Việt Nam trên dịch vụ và không ngừng cải thiện trải nghiệm của người dùng tiếng Việt. Chúng tôi đã nhận thấy rõ sự khác biệt mà những nỗ lực này mang lại khi cộng đồng Netflix đã có gần 150.000 thành viên tại Việt Nam”.

Gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, bà Kunrojpanya chia sẻ thêm : “Việc bản địa hóa dịch vụ của chúng tôi sang tiếng bản ngữ trong suốt một năm qua thể hiện cho cam kết lâu dài của Netflix đối với Việt Nam. Nhận thấy ngôn ngữ luôn có sự phát triển không ngừng, chúng tôi đã và đang nỗ lực để mang lại trải nghiệm tiếng Việt xuyên suốt và trực quan nhất có thể. Trong quá trình vừa qua, những phản hồi từ người dùng thực sự đã giúp chúng tôi học hỏi thêm được rất nhiều điều".

Netflix mang đến những nội dung gốc và các tác phẩm bản quyền, bao gồm phim truyền hình, phim điện ảnh, anime, phim tài liệu và các sản phẩm với âm thanh, hình ảnh chất lượng cao (bao gồm UltraHD, 4K và HDR), và hoàn toàn không có quảng cáo. Các thành viên tại Việt Nam hoàn toàn có thể thưởng thức những nội dung bản địa hấp dẫn và nổi tiếng như Hai Phượng, Sơn Tùng M-TP Sky Tour Movie, Tháng năm rực rỡ, Cô gái đến từ hôm qua, 30 chưa phải Tết và Bằng chứng vô hình. Ngoài ra, người dùng Việt Nam có thể thỏa sức khám phá nội dung từ khắp nơi trên thế giới như các tác phẩm gốc nổi tiếng của Netflix: Những chàng trai năm ấy (To All the Boys I’ve Loved Before), (Cậu bé mất tích) Stranger Things, Phi vụ triệu đô (Money Heist), Gambit Hậu (The Queen’s Gambit) và phim dài tập của Hàn Quốc như Báo động khẩn tình yêu hạ cánh (Crash Landing On You), hoặc Tầng lớp Itawon (Itawon class).

Người dùng Việt Nam có thể dùng thử Netflix với phí đăng ký hàng tháng từ 180.000 đồng. Tìm hiểu thêm và đăng ký tại www.netflix.com.

Xem thêm:
 

minh3ko

New Member
Tham gia
6/10/14
Bài viết
26
Được thích
10
#3
Cái hay của Netflix là có thể chia ra làm 5 user và chia nhỏ số tiền ra. Nên dễ tiếp cận hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom