Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 27.11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2891 #1

Hiện tại, trên App Store hiện đang miễn phí khá nhiều app/game iOS hữu ích trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trải nghiệm thử trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (26.11.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (26.11.2020) nhé.

Tải về IG Story Editor: StoriesStudio (App Store US-VN / Free, Reg. $3): StoriesStudio cho phép bạn quay một video dài và cắt nó thành các clip riêng biệt, sau đó có thể tải lên ở chế độ câu chuyện của tôi trên Instagram, WhatsApp, TikTok, v.v.



Tải về Vislab (App Store US / Free, Reg. $2): Vislab là một công cụ hỗ trợ làm phim 3D, bạn có thể chuyển các tệp hình học và hoạt hình 3D sang ứng dụng thông qua iTunes File Transfer hoặc liên kết trực tiếp qua internet, sau đó có thể tạo và ghi lại chuyển động của máy ảnh, thay đổi tỷ lệ khung hình và tương tác với cảnh 3D ngay trên chiếc iPhone của mình.



Tải về Background Eraser - AI Remove (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là cách dễ dàng nhất để cắt và ghép ảnh. Với ứng dụng này, người dùng có thể chọn các đối tượng, thay đổi hình nền và thêm hiệu ứng (tạo bóng, khung, làm mờ, hoạt hình...) cho bức ảnh chỉ trong vài giây.



Tải về Speckle - Lens bokeh (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Speckle - Lens bokeh là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.



Tải về Hour Blocks: Day Planner (App Store US / Free, Reg. $4): Ứng dụng này sẽ quản lý ngày của bạn thật chuẩn xác theo từng khoảng thời gian 60 phút, giao diện đơn giản nhưng rất hiệu quả. Bạn có thể dùng 3 tab Todo-list (Danh sách việc cần làm), Schedule (Lịch trình) và Settings (Cài đặt). Trong Todo-list bạn có thể nhập vào công việc một cách thủ công hoặc bằng Siri, mỗi công việc sẽ được thiết lập mức độ hoàn thành riêng cho biết thứ tự hiển thị của chúng trong danh sách việc cần làm. Sau đó, Hour Blocks sẽ tự động sắp xếp chúng theo thứ tự.



Tải về Steady: Zen Breathing App (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng này đóng vai trò như một bác sĩ đưa ra những lời khuyên giúp bạn có thể giảm căng thẳng, những mối âu lo để có được một tâm trạng tốt hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng này chính là chỉ hỗ trợ tiếng Anh!



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Pocket Yoga Teacher (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Ứng dụng hỗ trợ cực tốt cho các học viên Yoga sơ cấp, cung cấp nhiều bài tập được phân thành nhiều cấp độ và địa điểm khác nhau. Các động tác thực hiện đều có hình minh họa đi kèm để dễ dàng tiếp thu hơn.



Tải về Fotoroid (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách nghệ thuật, cung cấp nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng ảnh độc đáo như Tiny Planet, Mắt cá, Blur v.v...



Tải về Life Lists: List Organizer (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng này giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To-Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.



Tải về Match Colours (App Store US / Free, Reg. $2): Đây là một ứng dụng chuyên dành cho việc chỉnh sửa màu ảnh, có thể giúp bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn với hàng loạt bộ lọc màu đã được thiết lập sẵn, hoặc bạn có thể tự mình kéo màu tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân.



Tải về Causality (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $2): Causality thuộc dạng trò chơi trí tuệ, đưa người chơi vào một chuỗi các màn chơi khác nhau, yêu cầu sử dụng độ tư duy cao để vượt qua các thử thách vô cùng phức tạp với độ khó tăng dần.


Tải về Chameleon Run (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $2): Chameleon Run thuộc thể loại Endless Running đầy độc đáo, với nhịp độ nhanh, cùng vô vàn chướng ngại thử thách trên đường chạy. Điểm khác biệt so với những tựa game cùng thể loại khác có lẽ chính là yếu tố "đổi màu sắc" để nhân vật phù hợp với màu của đoạn đường chạy.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom