Hé lộ những thông tin đầu tiên về tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới, sẽ ra mắt cùng với Galaxy S21 (S30) series

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1309 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 5/11, Samsung được cho là sẽ ra mắt tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới cùng với dòng Galaxy S21 (S30) series vào đầu năm 2021 tới đây. Mới đây, chúng ta đã có những thông tin đầu tiên về tai nghe này.

Samsung đã ra mắt Galaxy Buds với dòng Galaxy S10 series, Galaxy Buds+ với dòng Galaxy S20 series và Galaxy Buds Live với dòng Galaxy Note20 series 5G. Như vậy, chúng ta đã có 3 phiên bản của dòng tai nghe Galaxy Buds series.

Tất nhiên, Samsung sẽ tiếp tục ra mắt Galaxy Buds thế hệ mới cùng với Galaxy S series thế hệ mới vào đầu năm 2021 tới đây, khi tờ SamMobile cho biết rằng tai nghe sẽ có thiết kế tương tự như Galaxy Buds | Buds+, đi cùng một số cải tiến mới.


Các nguồn tin của tờ báo cũng cho hay chế độ Ambient cũng sẽ được cải thiện. Đây là tính năng cho phép tiếng ồn bên ngoài truyền qua tai nghe để người dùng có thể nhận biết xung quanh. Tính năng này trước đây không mấy hoàn hảo nên điều này rất đáng chờ đợi.

Galaxy Buds thế hệ mới này sẽ có tính năng ANC và đây sẽ là tính năng lần đầu tiên có mặt cho tai nghe in-ear. Hiệu suất ANC được cho là tốt hơn Galaxy Buds Live khi xét về mặt lý thuyết, vì thiết kế in-ear sẽ bịt kín ống tai hiệu quả hơn so với Galaxy Buds Live hiện tại.

Hiện tại vẫn chưa rõ tên gọi cho Galaxy Buds thế hệ mới là gì, khi tên Galaxy Buds Beyond đã được hé lộ hôm 5/11 vừa qua. Tuy nhiên, có thể đây là tên mã và tên chính thức sẽ khác. Tai nghe dự kiến sẽ có màu sắc tương tự như các mẫu tai nghe khác.

Xem thêm:


Theo SamMobile.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom