Nhà sáng lập Huawei nói các chính trị gia Mỹ muốn giết công ty

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
802 #1


Người sáng lập Huawei, ông Nhậm Chính Phi, đã đăng một bài phát biểu chia tay vì đã rời bỏ nhân viên của Honor vào thứ Năm, trước đó, Huawei đã đồng ý bán thương hiệu này.

Theo Reuters, ông đã đề cập đến thương hiệu phụ trên diễn đàn nhân viên của công ty và nói rằng việc phải bán Honor là do các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ. Bình luận của ông ấy phù hợp với tuyên bố gần đây của Huawei khi hãng nói rằng họ đang chịu "áp lực to lớn" từ chính phủ Hoa Kỳ.

“Làn sóng trừng phạt nghiêm khắc của Hoa Kỳ ồ ạt ập đến Huawei đã khiến chúng tôi cuối cùng hiểu rằng, một số chính trị gia Mỹ muốn giết chúng tôi, chứ không chỉ thay đổi chúng tôi,” Zhengfei nói trong bài phát biểu của mình.

Thông điệp của Nhậm Chính Phi cho biết, mặc dù Huawei có thể đối phó với những khó khăn nhưng họ không muốn mạo hiểm sinh kế của “hàng triệu” nhân viên của Honor. Ông nói thêm: “Chúng tôi không cần phải kéo theo những người vô tội chỉ vì chúng tôi đau chịu đựng”.

Trích dẫn các nguồn tin trong ngành, Reuters báo cáo rằng các đối thủ của Huawei đã tăng cường sản xuất với dự đoán thị phần của Huawei giảm.

Theo một công ty nghiên cứu thị trường, mức cắt giảm của Huawei trong thị trường smartphone toàn cầu dự kiến sẽ giảm xuống còn 4% vào năm 2021, với các thương hiệu như Xiaomi và Oppo được dự đoán sẽ chiếm thị phần này. Với việc Honor rời ra, các lô hàng của Huawei được cho là sẽ giảm hơn nữa.

Trong bài phát biểu của mình, ông khuyến khích thương hiệu phụ Honor cố gắng trở thành đối thủ cạnh tranh của Huawei sau khi "ly hôn". Ông nói với lực lượng lao động của Honor rằng “vượt qua Huawei“ nên trở thành khẩu hiệu động lực cho họ..



 

thanh.lucas01

New Member
Tham gia
7/4/20
Bài viết
11
Được thích
0
#2
phải có gì đó ngta mới đánh mình chớ, phục vụ cho dacosa thì phải chấp nhận :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom