Apple Watch series 7 có thể sẽ mang thiết kế mới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1083 #1


Apple chỉ mới ra mắt Apple Watch Series 6 gần đây, nhưng có vẻ như gã khổng lồ này đang nghiên cứu một bản nâng cấp lớn được lên kế hoạch cho năm 2021.

Cụ thể hơn, nhà phân tích hàng đầu về Apple, Ming-Chi Kuo cho biết Apple Watch ra mắt vào nửa cuối năm sau sẽ có một kiểu thiết kế mới lạ, thời gian ra mắt có thể là vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Đáng tiếc là chưa có nhiều thông tin cụ thể không có chi tiết cụ thể nào khác được chia sẻ, nhưng thiết bị này được mong đợi sẽ là một bản nâng cấp khá lớn.

Theo nhà phân tích, Apple Watch Series 6 đang bán rất chạy và Apple Watch SE cũng vậy.

Và nói về doanh số bán hàng mạnh mẽ, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đang dẫn đầu về số lượng xuất xưởng, mặc dù đắt tiền hơn trong dòng sản phẩm iPhone 12 mới. Cả iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 mini đều bán chậm hơn hai mẫu cao cấp này.

Ngoài Apple Watch Series 7 mới, Apple cũng đang chuẩn bị cho các mẫu iPhone mới, và công ty được cho là đang nghiên cứu điện thoại màn hình gập.

Tuy nhiên, những nguồn thạo tin cho rằng dự án đầy tham vọng này có nhiều khả năng ra mắt vào năm 2022 hơn là vào năm sau, vì Apple chỉ muốn đảm bảo rằng mọi thứ đang hoạt động theo kế hoạch.

Vì vậy, hiện tại, Apple sẽ gắn bó với dòng sản phẩm iPhone 2021 tương tự như năm nay, chủ yếu là nâng cấp trong các lĩnh vực chính như bộ xử lý và máy ảnh. Trọng tâm tiếp tục là kết nối 5G, giống như điều xảy ra trong năm nay khi tất cả iPhone đều có khả năng như vậy.

Xem thêm:


Theo: Softpedia
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
chắc là sẽ định nghĩa lại hình tròn cho thoát khỏi cái mác đồng hồ siêu nhân đồ chơi
 
Top Bottom