Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (01/12)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10456 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Terra Fighter 2 Pro, Dead Bunker 3, Live or Die - Zombie Survival Pro, Viewport - The Game, R.B.I. Baseball 20, Slayaway Camp, Persephone, FRAMED, Getting Over It with Bennett Foddy, Through the Darkest of Times... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Terra Fighter 2 Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K): Đây là tựa game đối khác tương tự như Mortal Kombat, nhưng được thay đổi về cách thiết kế các nhân vật, bổ sung thêm các kỹ năng mới lạ nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Tải về Dead Bunker 3: On a Surface (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu.



Tải về Live or Die: Zombie Survival Pro (Miễn phí, Giá gốc 26K): Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình. Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


Tải về Viewport - The Game (23K, Giá gốc 48K): Đây là một tựa game thuộc thể loại giải đố trên nền đồ họa 3D, yêu cầu người chơi phải mô phỏng lại hình mẫu cho trước với những vật liệu giới hạn như ô vuông, tam giác, chữ nhật v.v...


Tải về Prune (23K, Giá gốc 92K): Đây là tựa game giải đố nhẹ nhàng, bạn sẽ được hòa nhập vào một thế giới vô cùng yên bình. Nội dung trò chơi tập trung khai thác nét đẹp và sự thư giãn với thú vui trồng cây cảnh, vốn được coi là vô cùng khó nhọc và cần đầu tư nhiều tâm sức. Chỉ với một động tác đơn giản là lướt qua lướt lại trên màn hình điện thoại, bạn sẽ tự tay mình trồng và tạo dáng cho từng loại cây, biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý cảnh giác và đề phòng các mối nguy hại cũng như chướng ngại vật tồn tại ngay trong thế giới xung quanh.


Tải về Ultimate Custom Night (23K, Giá gốc 69K)


Tải về Agatha Knife (22K, Giá gốc 135K)


Tải về Alt-Frequencies (24K, Giá gốc 148K)


Tải về Dungeon Corporation S: An auto-farming RPG game! (Miễn phí, Giá gốc. 28K): Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


Tải về R.B.I. Baseball 20 (23K, Giá gốc. 92K): Tiếp nối từ những phiên bản trước đó, nhà phát triển MLB Studio đã cải tiến khá nhiều cho R.B.I. Baseball 2019 nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn.


Tải về Slayaway Camp: 1980's Horror Puzzle Fun! (35K, Giá gốc 69K): Slayaway Camp sở hữu nền đồ họa khá ngộ nghĩnh và có nét tương đồng với Minecraft, bối cảnh trong game được thiết kế theo phong cách đậm chất phim ảnh kể về những tên sát nhân man rợ với ngoại hình dị hợm, ra tay giết hại vô số người dân vô tội và bạn chính là tên sát nhân đấy. Đến đây có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Jackson trong tựa game kinh dị nổi tiếng Friday the 13th phải không nào?


Tải về The House of Da Vinci (14K, Giá gốc 120K): Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


Tải về Persephone (21K, Giá gốc. 130K): Persephone là một trò chơi đố khám phá những khả năng sau: Nếu cái chết không phải là hết, nhưng là chìa khóa để giải quyết các câu đố? Ở đâu, khi nào và làm thế nào bạn sẽ chọn để chết cho sự tiến bộ? Khám phá hơn 60 câu đố trong 5 môi trường khác nhau, mỗi môi trường lại có những cơ chế riêng, độc đáo. Hãy đến với thế giới đầy những đồ họa tuyệt vời và âm nhạc quyến rũ này.


Tải về Riddle Me 2020 - A Game of Riddles (Miễn phí, Giá gốc. 16K): Đây là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



Tải về Unit 404 (23K, Giá gốc. 69K): Unit 404 là một trò chơi platformer giải đố khoa học viễn tưởng, bạn sẽ phải tìm cách thoát khỏi khu phức hợp khoa học bị bỏ hoang thông qua việc giải các câu đố khác nhau. Trò chơi có hơn 70 cấp độ thủ công với nhiều cơ chế trò chơi và chủ đề hình ảnh. Khó khăn tiếp tục tăng lên khi bạn tiến bộ qua trò chơi.


Tải về FRAMED (18K, Giá gốc. 68K) / FRAMED 2 (18K, Giá gốc. 121K): FRAMED là series game Puzzle được sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo khi xây dựng theo phong cách dẫn truyện nhằm kích thích tính tò mò của người chơi. Nhờ vào gameplay theo phong cách dẫn truyện vô cùng mới lạ, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy cùng yếu tố logic để có thể sắp xếp những khung ảnh vào đúng vị trí để tạo thành một trang truyện tranh theo dòng thời gian hợp lý.


Tải về Lumino City (18K, Giá gốc. 121K): Đây là một trong số những tựa game có lối chơi khá độc đáo, với nền đồ họa đẹp mắt tạo cho người chơi một cảm giác hoàn toàn khác so với những tựa game khác. Nhiệm vụ của bạn giải quyết những câu đố mà màn chơi đưa ra, và giải cứu người ông bị bắt cóc của bạn.


Tải về Death Road to Canada (53K, Giá gốc. 235K): Được chuyển thể từ bản gốc trên nền tảng PC, Death Road to Canada có lối chơi theo hướng Dungeon Crawler với bối cảnh hiện đại cùng thảm họa zombie tràn ngập, được xây dựng trên nền đồ họa Pixel ngộ nghĩnh.


Tải về Absolute Drift (18K, Giá gốc. 69K): Nếu đang mong chờ một tựa game với nền đồ họa thuộc hàng khủng thì có lẽ Absolute Drift không phải là tựa game thích hợp với bạn! Sở hữu nền đồ họa khá là đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo, Absolute Drift tập trung chủ yếu vào gameplay với những màn chơi khá thử thách.


Tải về Getting Over It with Bennett Foddy (18K, Giá gốc. 121K): Tựa game xoay quanh một người đàn ông thầm lặng sử dụng một chiếc búa tạ đồng thời ngồi trong một cái vạc lớn, người chơi sẽ phải dùng những thao tác chạm, vuốt nhất định để điều khiển các động tác vung búa của nhân vật để có thể di chuyển và leo qua những vùng địa hình vô cùng hiểm trở.


Tải về Morphite Premium - Sci Fi FPS Adventure Game (69K, Giá gốc 188K): Morphite là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, nơi mà người chơi có thể thoải mái du ngoạn và khám phá hàng ngàn hành tinh được tạo ra một cách ngẫu nhiên. Nghe qua có lẽ bạn sẽ nghĩ đến ngay siêu phẩm "bom xịt" No Man's Sky, thế nhưng Morphite thì sở hữu những yếu tố cực kỳ ấn tượng và hoàn toàn khác xa đấy. Một điều hiển nhiên là về quy mô thế giới trong game thì Morphite có lẽ sẽ không sánh bằng No Man's Sky rồi, tuy nhiên tất cả đều có lý do cả.


Tải về Survival Island: EVO 2 PRO (Miễn phí, Giá gốc 26K): Trong Survival Island: EVO 2 PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



Tải về Defender Battle: Heroes War (Miễn phí, Giá gốc 45K): Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục.


Tải về Football Drama (Miễn phí, Giá gốc 69K): Không chỉ đơn thuần là tựa game bóng đá, Football Drama còn kể về những câu chuyện "có thật" về những nhà quản lý dưới một nhân vật hư cấu Rocco Galliano và câu lạc bộ Calchester. Tại đây, bạn sẽ phải giúp cho đội bóng này quay trở lại thời hoàng kim, sau khi thuyết phục được ông chủ CLB loại bỏ người quản lý cũ, đồng thời đối mặt với nhiều "mặt tối" như tình trạng tham nhũng, tội phạm, ma túy v.v...


Tải về Slaughter 2: Prison Assault (6K, Giá gốc 10K): Trong Slaughter 2 người chơi sẽ đóng vai là một lính đặc nhiệm bí mật và phải chiến đấu theo cách của mình trong một nhà tù với sự giúp đỡ của vài người khác để chặn đứng các tù nhân xác sống đang hăng máu điên cuồng. Một bác sĩ điên tên là Tsantsa đã thử nghiệm trên các tù nhân một loại thuốc không rõ nguồn gốc khiến họ trở nên điên loạn. Cốt truyện game lần này sẽ còn chi tiết hơn, thú vị hơn nhiều so với người tiền nhiệm đi trước.



Tải về Through the Darkest of Times (111K, Giá gốc 188K): Thời kỳ tăm tối gieo rắc nỗi khiếp sợ và nguy cơ. Nguy cơ bị bắt giữ bởi quân tuần tra Phát Xít đang đi lùng sục những người công khai chống lại quan điểm của họ. Nguy cơ bị quân đội Đức đánh đập hoặc thậm chí giết hại vì chống phá chế độ. Nguy cơ mất tất cả, kể cả những người thân yêu. Đây là cách chúng ta sống. Đây là cách chúng ta cố gắng tồn tại. Qua thời kỳ tăm tối.


Tải về Cyber Fighters: Shadow Legends in Cyberpunk City (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cyber Fighters là một trò chơi miễn phí phong cách người que stickman với chủ đề cyberpunk, một sự kết hợp tuyệt vời giữa các trò chơi hành động, nhập vai (RPG) và đối kháng. Một trải nghiệm mới cho người chơi thích trò chơi chiến đấu hành động giả tưởng cổ điển. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng Cyber Fighters là một trò chơi cyberpunk offline, không cần Internet để đắm chìm trong thế giới giả tưởng và chiến đấu trong trận chiến bóng tối hoành tráng. Chiến đấu theo cách của riêng bạn vì bạn có thể lựa chọn trong số 5 chiến binh Cyber độc đáo với kỹ năng và phong cách chiến đấu đa dạng. Bạn có thể chọn Cyber Officer Swordsman, The Punisher of God Thunder, The Queen Bee Archer Assassins, Cyborg Senseless Killer và The Deathly Shadow Panther.


Tải về Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) (Miễn phí, Giá gốc 10K): Bạn là niềm hy vọng cuối cùng của trái đất, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiến cơ và tham gia các trận chiến trên không trung để bảo vệ trái đất. Trong trận chiến bạn có thể thay đổi chiến cơ và nâng cao sức mạnh bằng cách ăn những items. Hãy điều khiển khéo léo, mạnh bạo để chống lại các thế lực thù địch đem lại hòa bình cho trái đất.



Tải về Sudoku Pro (Miễn phí, Giá gốc 32K): Tựa game giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



Tải về Alter Dogma (31K, Giá gốc 62K): Alter Dogma thuộc thể loại game chiến thuật, cho phép người chơi sắp xếp đội hình tùy thuộc vào mỗi màn chơi và phong cách sử dụng quân cờ của mình để giành chiến thắng.


(đang cập nhật)

XEM THÊM: Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 01/12

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom