Apple và RED ủng hộ 100% doanh thu nhằm hỗ trợ cho các nạn nhân HIV/AIDS và COVID-19

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
951 #1

Các sản phẩm PRODUCT (RED) của Apple đã không quá xa lạ kể từ khi iPhone 7 | 7 Plus màu đỏ ra mắt vào tháng 3/2017. Kể từ đó, rất nhiều người đã mua các sản phẩm không chỉ vì đẹp, hợp phong thủy mà còn là vì ý nghĩa cao đẹp, khi Apple trích ra một phần số tiền đưa vào quỹ của RED nhằm ủng hộ cho các nạn nhân HIV/AIDS.

Mới đây, Apple trong thông báo hôm 1/12 (giờ bờ Tây Mỹ) cho biết vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ các nạn nhân HIV/AIDS tại châu Phi cũng như bảo vệ cho những cộng đồng an toàn trước dịch COVID-19 (hay virus Corona) từ 1/12/2020 - 30/6/2021.

Apple đã thông báo trên trang web tại Mỹ và trên toàn thế giới rằng tất cả các khoản quyên góp từ việc bán dòng sản phẩm PRODUCT (RED) thường dùng để giúp chống lại HIV / AIDS sẽ tạm thời được chuyển hướng sang cứu trợ dịch COVID-19.


Hồi tháng 4/2020, Apple và (RED) bắt đầu trao một phần doanh thu đủ điều kiện cho Quỹ toàn cầu để cứu trợ vì dịch COVID-19 nhưng hiện đã được tăng lên 100% trong mốc thời gian đã được nêu trên.

Ở trên là email của (RED) gửi tới mình sáng nay với những cách thức mà chúng ta có thể ủng hộ cho quỹ của tổ chức này nhằm giảm bớt khó khăn cho các nạn nhân HIV/AIDS như mua hàng hoặc đơn giản là đóng góp bằng tiền.

Bên cạnh đó, Apple cũng gửi email cho người dùng ở các quốc gia rằng tất cả các giao dịch thực hiện bằng Apple Pay trên website, ứng dụng Apple Store hoặc tại cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ được trích ra và ủng hộ $1 cho (RED) Global Fund như email dưới đây:


Tổ chức (RED) được biết đến với việc cung cấp và hỗ trợ trong cuộc chiến chống lại HIV/AIDS ở châu Phi và năm nay thì tổ chức này thông báo rằng tất cả các khoản đóng góp cũng sẽ giúp chống lại dịch COVID-19.

Apple có mối quan hệ đối tác lâu dài với chiến dịch PRODUCT (RED) vì mang lại loạt sản phẩm như ốp lưng, thậm chí cả iPhone màu đỏ nhằm trích một phần doanh thu đủ điều kiện nhằm hỗ trợ cho tổ chức này.



Theo 9to5Mac (1 & 2).​
 
Top Bottom