Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 02.12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3018 #1

Chia sẻ danh sách cập nhật một số app/game đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn dành cho thiết bị iOS, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (01.12.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (01.12.2020) nhé.

Tải về BeautyCam - Photo & Filter Cam (App Store US / Free, Reg. $1): Nếu bạn muốn bức ảnh của mình trở nên ấn tượng hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thông qua các bộ lọc màu ấn tượng được thiết lập sẵn, đồng thời căn chỉnh ánh sáng giúp bức ảnh nổi bật hơn.



Tải về Month Calendar 2 (App Store US / Free Unlock Month Calendar Pro, Reg. $2): Ứng dụng này là một cách tuyệt vời và đơn giản để quản lý quỹ thời gian của bạn. Bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan tuyệt vời khi lập kế hoạch, sử dụng công cụ trang trí để thêm màu sắc và biểu tượng cho các sự kiện quan trọng. Chế độ theo dõi Lịch Tháng cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi duyệt, sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ lịch biểu.



Tải về Tahrir App - Text on image. (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Bạn yêu thích những bức ảnh đẹp có chèn nội dung văn bản như châm ngôn, lời trích hay câu thơ nào đó theo phong cách Typography? Tahrir App chính là ứng dụng đáp ứng tất cả những điều đó cho bạn một cách hoàn hảo.



Tải về Pocket Yoga Teacher (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $3): Ứng dụng hỗ trợ cực tốt cho các học viên Yoga sơ cấp, cung cấp nhiều bài tập được phân thành nhiều cấp độ và địa điểm khác nhau. Các động tác thực hiện đều có hình minh họa đi kèm để dễ dàng tiếp thu hơn.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (App Store US / Free IAP, Reg. $4): Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



Tải về Lanse - Capture&Save Color (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng này cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.



Tải về Week Calendar Widget Pro (App Store US / Free, Reg. $2): Ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Since i・Countdown days・widget (App Store US-VN / Free, Reg. $1): ng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.



Tải về Thunderspace Rain Sleep Sounds (App Store US / Free, Reg. $3): Ứng dụng này sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão. Mặc dù có thể nhiều người không thích điều này, nhưng với những ai nghe tiếng sấm chớp hay âm thanh mưa rì rào thì Thunderspace Rain Sleep Sounds lại có thể giúp thư giãn, tạo ra sự thoải mái, tăng khả năng tập trung khi làm công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



Tải về QUíCKSHOT (App Store US-VN / Free Unlock Stamp Frame Pack - Retro Frame Pack - Film & Cam Pack 5, Reg. $1): QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, mang đến cho bạn một bức ảnh cũ đầy quyến rũ và độc đáo.



Tải về ◉ Translator app free ◉ (App Store US / Free, Reg. $2): Ứng dụng dịch thuật chuyên nghiệp với khả năng dịch trên 40 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng giao tiếp với chỉ một vài thao tác. Ứng dụng có một số tính năng đặc biệt như chia sẻ trực tiếp kết quả qua email hoặc mạng xã hội, chuyển văn bản ký tự sang giọng nói v.v...



Tải về Incredible Box - ClassicPuzzle (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Đây là trò chơi thuộc thể loại xếp hình, được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D nổi nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.



Tải về Old Man's Journey (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $6): Tuy chỉ vừa được phát hành trong thời gian gần đây, nhưng Old Man's Journey đã giành được khá nhiều thiện cảm trong mắt mọi người. Nguyên nhân chính là lẽ là nhờ vào những khung cảnh đậm chất nghệ thuật cùng với lối chơi giải đố khá cuốn hút mà Old Man's Journey mang lại cho người chơi. Bối cảnh của Old Man's Journey là một câu truyện không lời kể về một ông lão trên cuộc hành trình khám phá thế giới của ông. Với mỗi điểm đến nhất định, ông lão sẽ dừng chân nghỉ ngơi, đồng thời sẽ hồi tưởng lại cuộc đời mình. Những ký ức xuất hiện dưới dạng một loạt ảnh, miêu tả những sự kiện kiện quan trọng trong đời. Với lối kể chuyện không lời này, có lẽ hình tượng đầu tiên các bạn nghĩ tới chính là những đoạn phim ngắn vô cùng ý nghĩa mà Pixar hay thực hiện.


Tải về Death Point (App Store US-VN / Sale $5, Reg. $7): Death Point là một tựa game được xây dựng với lối chơi "lén lút" kết hợp cùng góc nhìn top-down mang đến cho người chơi một cái nhìn tuy bao quát nhưng cũng không kém phần hạn chế trong nhiều trường hợp. Death Point có cốt truyện kể về 2 nhân vật còn sốt sóng duy nhất của một tổ chức bí mật, đó chính là bạn và một người đồng đội khác đang bị nhốt ở một nơi nào đấy trong hang ổ của địch. Bắt đầu game, bạn tỉnh giấc trong một nhà tù với thương tích đầy mình, cùng một lòng quyết tâm báo thù, tiêu diệt toàn bộ những kẻ đã gây ra điều này cho bạn.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom