Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 02/12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4133 #1

Tổng hợp một số app/game Android đang được miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 01.12.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 02.12.2020 nhé.

Tải về Equalizer FX Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K): Ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc mạnh mẽ cho người dùng Android, được trang bị các tính năng thông dụng như bộ lọc xử lý âm thanh Equalizer, tăng cường Bass, hiệu ứng âm thanh Virtualization. Giao diện đơn giản, trực quan giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.



Tải về Luci - Intelligent Dream Journal & Lucid Guide (Miễn phí, Giá gốc 60K): Ứng dụng hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, ghi lại tất cả âm thanh phát ra từ miệng của bạn để tạo thành một bảng thống kê, sử dụng để phác họa lại giấc mơ của bạn dưới dạng hình ảnh mô tả.



Tải về Simple Quote Widget - Quote of the day widget (Miễn phí, Giá gốc 16K): Ứng dụng Simple Quote Widget - Quote of the day widget cho phép hiển thị các đoạn quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... tuy nhiên chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé! [miễn phí lại]



Tải về zipNship - Share photos without loss of quality (Miễn phí, Giá gốc 41K): Ứng dụng hỗ trợ nét hình ảnh thành file zip để chia sẻ thuận tiện hơn, đặc biêt là không làm giảm chất lượng hình ảnh sau khi giải nén.



Tải về Back pain exercises (PRO) (Miễn phí, Giá gốc 73K): Với ứng dụng này, bạn sẽ có thể tham gia vào việc điều trị và phòng ngừa các bệnh về lưng và cổ tại nhà. Các bài tập sẽ giúp thoát khỏi đau lưng và tăng cường cơ bắp để hỗ trợ cột sống. Ứng dụng này chứa một tập các bài tập hoàn chỉnh: - tập luyện lưng dưới; - Tập luyện cột sống ngực; - tập luyện cổ; - bài tập phục hồi op và gãy xương; - tập luyện kéo dài; - thể dục buổi sáng;



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về SKY Musıc Player (Miễn phí, Giá gốc 477K): Ứng dụng chơi nhạc với giao diện đẹp mắt, nhanh chóng và trực quan, cùng với các tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể thêm tùy biến theme theo sở thích của mình.



Tải về Knots Live Wallpaper (25K, Giá gốc 66K): Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về First Coloring book for kindergarten kids (Miễn phí, Giá gốc 45K): Một trò chơi trẻ mới sáng tạo giúp trẻ nhỏ phát triển trí tưởng tượng, sự phối hợp tay-mắt và các kỹ năng vận động tốt. Màu sắc với trò chơi màu này sẽ giúp cho trẻ mẫu giáo tạo ra thế giới sáng tạo và trí tưởng tượng độc đáo của riêng mình. Một thế giới tưởng tượng nơi mà động vật và thiên nhiên có màu sắc vui nhộn, sơn sư tử của bạn màu hồng hoặc màu sắc của cừu xanh, làm cho cây tím và màu da cam sông, không có quy tắc khi nói đến nghệ thuật. Vẽ tranh với trò chơi dành cho trẻ em giáo dục này thực sự thú vị, bạn có thể biến máy tính bảng hoặc thiết bị di động của bạn thành một bức tranh vẽ tranh kỹ thuật số trong vòng vài giây - phần còn lại đơn giản như nó được, vẽ bằng ngón tay của bạn, thay đổi màu sắc nhiều lần mà bạn muốn, Tiết kiệm, bắt đầu lại - nó không bao giờ trở nên nhàm chán.



Tải về Franco Kernel Manager (27K, Giá gốc. 89K): Ứng dụng này sẽ điều chỉnh hiệu suất và tối ưu hóa tuổi thọ pin một cách tối đa, toàn quyền kiểm soát phần cứng và một giao diện thân thiện với người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập màu sắc, âm thanh, cử chỉ và nhiều thứ khác nữa. Tuy nhiên, có một nhược điểm là để sử dụng full chức năng yêu cầu phải root thiết bị.



Tải về APPtoSD PRO - Moving Apps to SD Card (52K, Giá gốc 87K): Đây là ứng dụng khá hữu ích dành cho người dùng smartphone Android, đặc biệt là những thiết bị có bộ nhớ lưu trữ nội bộ thấp. APPtoSD Pro cho phép bạn chuyển đổi vị trí lưu trữ ứng dụng từ bộ nhớ trong sang thẻ SD, giúp giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 30 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Terra Fighter 2 Pro, Dead Bunker 3, Live or Die - Zombie Survival Pro, Viewport - The Game, R.B.I. Baseball 20, Slayaway Camp, Persephone, FRAMED, Getting Over It with Bennett Foddy, Through the Darkest of Times...


Tải về Zombie Avengers: ( Dreamsky ) Stickman War Z (Miễn phí, Giá gốc 6K): Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.


Tải về Last Day Survival-Zombie Shooting 24H Dark Dungeon (Miễn phí, Giá gốc 6K): Trong game Last Day Survival-Zombie Shooting 24H Dark Dungeon, bạn sẽ nhập vai một trong những người còn sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tận thế với những thây ma khát máu, luôn trực chờ ăn tươi nuốt sống bất cứ ai.



Tải về Unwanted Gray (Miễn phí, Giá gốc 46K)


Tải về SPHAZE: Sci-fi puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 19K): SPHAZE là một trò chơi giải đố với kết cấu tập trung vào yếu tố thư giãn nhẹ nhàng. Trong game, bạn sẽ vượt qua một loạt mê cung với độ khó tăng dần, giải quyết các câu đố arcade và thách thức khả năng phản xạ của mình khi điều khiển chú robot RoBeep năng động.


Tải về Superheroes Junior: Robo Fighting (Miễn phí, Giá gốc 45K): Siêu Nhân Anh Hùng là một game nhap vai kết hợp trò chơi chiến thuật và chặt chém, trở thành 1 siêu nhân trong 5 anh em siêu nhân để cùng phòng thủ lại lũ quái vật xâm chiếm thành phố. Cùng nhập vai vào một trong những chiến binh siêu nhân biến hình để đánh nhau với những tên phù thủy và quái vật đối phương.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

(đang cập nhật)

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom